TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Phát động hưởng ứng chương trình chuyển đổi số In trang
14/04/2023 03:18 CH

Sáng 14/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể huyện Đạ Tẻh tổ chức lễ phát động hưởng ứng chương trình chuyển đổi số năm 2023.

Các đại biểu tham gia phát động chuyển đổi số

 

Tham gia đợt phát động có cán bộ, công chức cơ quan Huyện ủy và các cơ quan Khối MTTQ và các đoàn thể huyện; cán bộ khối MTTQ và các đoàn thể các xã, thị trấn; Trưởng Ban công tác Mặt trận, Chi hội trưởng các Chi hội đoàn thể của thôn, tổ dân phố.

Đợt phát động với các nội dung tuyên truyền và hỗ trợ đăng ký sim chính chủ và cài đặt các phần mềm dịch vụ công, sử dụng các ứng dụng trực tuyến như Ứng dụng “Đạ Tẻh trực tuyến”, Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công của tỉnh, huyện; ứng dụng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (VNeID), các ứng dụng thanh toán điện tử không dùng tiền mặt, ứng dụng VssID (Bảo hiểm xã hội), ứng dụng về sàn giao dịch điện tử…..

Hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính có tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia; sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt; đăng ký và sử dụng tài khoản định danh điện tử mức 2.

Đợt phát động nhằm giúp cán bộ, công chức trong cơ quan Huyện ủy, cơ quan Khối MTTQ và các đoàn thể huyện, đoàn viên, hội viên và Nhân dân kết nối, tương tác và thành thạo kỹ năng số để sử dụng các dịch vụ số, ứng dụng trong thực hiện nhiệm vụ được giao và các lĩnh vực của đời sống.

Đây cũng là dịp nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, tích cực tham gia các hoạt động trên môi trường số, sử dụng các nền tảng số trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế số. Qua đó phát huy sức mạnh tổng hợp của MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn huyện trong việc tuyên truyền, hỗ trợ đoàn viên, hội viên và người dân nâng cao kỹ năng công nghệ thông tin phục vụ công tác chuyển đổi số và tiếp cận các dịch vụ số.

THÂN THU HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 334
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002300046
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 14.241
  •  Trong tháng: 55.781
  •  Trong năm: 288.455