TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Tặng quà tết cho đảng viên lão thành và gia đình có công với cách mạng In trang
24/01/2022 05:28 CH

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, sáng 24/1, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các đảng viên lão thành và gia đình có công với cách mạng tiêu biểu tại 9 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.

Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Nguyễn Mạnh Việt trao quà tết cho các đảng viên, gia đình người có công tiêu biểu tại thị trấn Đạ Tẻh

 

Theo đó, thừa ủy quyền của đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, trong sáng nay, Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đã trao tặng quà tết cho Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Tự tại Thôn 1, xã Triệu Hải.

Cũng trong dịp này, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã trao 50 suất quà cho các gia đình có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn toàn huyện; đồng thời, thăm hỏi, tặng quà chúc tết cho 171 đảng viên từ 40 đến 75 năm tuổi Đảng tại địa phương. Ngoài ra, lãnh đạo huyện cũng đã tặng 9 phần quà tết cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Thăm và chúc tết tại thị trấn Đạ Tẻh, Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Nguyễn Mạnh Việt đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình người có công với cách mạng và những đảng viên lão thành. Đồng chí chúc các gia đình đón một năm mới đầm ấm, yên vui, tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; đồng thời, đề nghị chính quyền các địa phương tập trung chăm lo cho bà con vui xuân, đón tết; đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chính trị với quyết tâm cao nhất ngay từ đầu năm, trước mắt là tăng cường công tác bảo đảm an ninh, trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

BaoLamDong.vn

Lượt xem: 678
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002506594
  •  Đang online: 183
  •  Trong tuần: 11.673
  •  Trong tháng: 11.672
  •  Trong năm: 495.002