TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Giáo xứ Đạ Tẻh tặng quà tết cho các gia đình khó khăn In trang
24/01/2022 12:53 CH

Nhằm chia sẻ và động viên với người nghèo trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, Giáo xứ Đạ Tẻh đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao quà tết cho các em học sinh trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Giáo xứ Đạ Tẻh tặng quà tết cho gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022
Giáo xứ Đạ Tẻh tặng quà tết cho gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

 

Theo đó, Giáo xứ Đạ Tẻh đã đứng ra phát động kêu gọi ủng hộ từ bà con giáo dân và các nhà hảo tâm ở một số nơi với tổng trị giá quà tặng là 161 triệu đồng, gồm 35 xe đạp trị cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hỗ trợ và trao tặng 1 tấn gạo cho 100 hộ gia đình tại buôn Tố Lan (xã An Nhơn) và gửi tặng 1.000 bánh chưng, bánh tét do chính bà con giáo dân hoàn thiện.

Linh mục Nguyễn An Phú Đông – Chánh xứ Giáo xứ Đạ Tẻh cho biết: Để góp sức cùng với chính quyền địa phương đảm bảo an sinh xã hội nhân dịp tết cổ truyền đang đến gần, trong những ngày qua, bà con giáo dân cùng với các nhà hảo tâm đã tích cực hỗ trợ cả về vật chất, lẫn tinh thần. Đây cũng là hoạt động từ thiện – xã hội được Giáo xứ Đạ Tẻh tổ chức thường niên mỗi dịp tết đến, xuân về nhằm động viên, khích lệ tinh thần, giúp bà con phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, cùng cộng đồng đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Ban Tuyên giáo Huyện uỷ

Lượt xem: 525
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002506685
  •  Đang online: 271
  •  Trong tuần: 11.764
  •  Trong tháng: 11.764
  •  Trong năm: 495.094