TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Nữ cán bộ, công chức vào bếp hỗ trợ các khu cách ly In trang
12/07/2021 05:54 CH

Cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, với tinh thần tương thân tương ái, cán bộ, công chức phụ nữ huyện tham gia nấu ăn tại các khu cách ly của huyện, phục vụ các bữa cơm ngon canh ngọt cho các công dân.

Cán bộ, công chức phụ nữ huyện tham gia nấu ăn tại các khu cách ly của huyện
Cán bộ, công chức phụ nữ huyện tham gia nấu ăn tại các khu cách ly của huyện

Chị Phạm Thị Thu Hường - Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện cho biết: Nhằm chia sẻ cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch, đội ngũ cán bộ, công chức là phụ nữ của huyện đã lên ý tưởng trong hai ngày nghỉ cuối tuần sẽ sắp xếp công việc gia đình để tham gia nấu ăn, hỗ trợ các đơn vị tại các khu cách ly của huyện.

Buổi sáng từ 7h30 và buổi chiều từ 14h30, các chị sẽ có mặt để cùng các chị em trong bếp ăn của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú liên huyện phía Nam tham gia các công việc như sơ chế, chế biến gần 150 suất ăn phục vụ người dân tại các khu cách ly. Ngoài tham gia hỗ trợ nấu ăn, các cán bộ, công chức là phụ nữ của huyện đã cùng các tổ chức, hội đoàn thể đứng ra kêu gọi, vận động các phong trào, chung tay cùng địa phương tham gia phòng chống dịch.

Trung úy Nguyễn Gia Tùng, Phụ trách hậu cần khu cách ly Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đạ Tẻh chia sẻ; sự chung tay góp sức của các chị là niềm cổ vũ, động viên các lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ; là hành động thiết thực, ý nghĩa để cùng hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân huyện Đạ Tẻh sớm vượt khó khăn.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

 

Lượt xem: 419
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002347122
  •  Đang online: 47
  •  Trong tuần: 47
  •  Trong tháng: 11.352
  •  Trong năm: 335.531