TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Trao tặng 1 tấn gạo cho người dân xã Mỹ Đức In trang
09/07/2021 03:27 CH

Sáng 9/7, ông Trần Hùng Cường - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Đạ Tẻh cho biết, đơn vị vừa cùng Hội Nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã trao tặng 1 tấn gạo ủng hộ cho Nhân dân vùng cách ly phòng chống dịch Covid-19 xã Mỹ Đức.

Hội Nông dân các cấp huyện Đạ Tẻh trao 1 tấn gạo ủng hộ người dân xã Mỹ Đức
Hội Nông dân các cấp huyện Đạ Tẻh trao 1 tấn gạo ủng hộ người dân xã Mỹ Đức

 

Kinh phí để mua số gạo trên do toàn thể hội viên Hội Nông dân các cấp trong huyện quyên góp, ủng hộ. Đây là đợt ủng hộ thứ nhất trong chương trình cùng chung tay với chính quyền xã Mỹ Đức trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Ông Hoàng Hồng Giang - Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Đức cho biết, sau khi tiếp nhận số gạo ủng hộ, UBND xã sẽ nhanh chóng chuyển phần lớn cho người dân trong khu cách ly thôn Phú Hòa, số còn lại dành để cung cấp cho các hộ dân thuộc diện khó khăn khác tại các thôn đang thực hiện cách ly phòng chống dịch bệnh. 

Được biết, những ngày qua, đã có nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong tỉnh ủng hộ vật tư phòng chống dịch (nước sát khuẩn, khẩu trang y tế) và nhu yếu phẩm (gạo, mỳ tôm, đường sữa, bánh kẹo…) cho Nhân dân vùng cách ly tại thôn Phú Hòa nói riêng và Mỹ Đức nói chung nhằm chia sẻ và động viên bà con nhân dân ổn định cuộc sống, yên tâm, chung sức cùng chính quyền địa phương và ngành y tế đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 494
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002384716
  •  Đang online: 23
  •  Trong tuần: 23
  •  Trong tháng: 48.946
  •  Trong năm: 373.125