TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Chung tay hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch In trang
08/07/2021 06:06 CH

Sáng ngày 07/7, hàng trăm thùng mì, nước, sữa và các nhu yếu phẩm khác đã được các Công đoàn cơ sở, các cơ quan, đơn vị, trường học tập kết về huyện với tổng trị hơn 38 triệu đồng. Chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động và Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện đã đại diện cho các đơn vị chuyển số nhu yếu phẩm trên đến 14 chốt phòng chống dịch Covid-19 và 04 khu cách ly tại huyện.


Một số hình ảnh thăm hỏi và hỗ trợ nhu yếu phẩm tại khu cách ky và chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Đạ Tẻh
Một số hình ảnh thăm hỏi và hỗ trợ nhu yếu phẩm tại khu cách ky và chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Đạ Tẻh

Trong những ngày qua tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Đạ Tẻh diễn biến phức tạp, đã có 06 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trước tình hình đó, lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn huyện càng phải tăng cường kiểm soát, phối hợp, hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ làm tốt công tác truy vết, khoanh vùng ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.


Hình ảnh tiếp nhận, tập kết nhu yếu hỗ trợ khu các khu cách ly và chốt kiểm soát dịch
Hình ảnh tiếp nhận, tập kết nhu yếu hỗ trợ khu các khu cách ly và chốt kiểm soát dịch

Thấu hiểu với những khó khăn vất vả của cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo vận động các Công đoàn cơ sở trực thuộc, các cơ quan, đơn vị, trường học và nhà hảo tâm tham gia hỗ trợ các loại nhu yếu phẩm như: nước đóng chai, bánh, sữa, mì tôm... để hỗ trợ cho các lực lượng đang ở tuyến đầu chống dịch.

Tại các điểm, ông Lê Quang Duy – Phó Trưởng Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện đã thăm hỏi, động viên và mong muốn cán bộ, chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch khi làm nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

                           Phạm Yến

Lượt xem: 490
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002384494
  •  Đang online: 8
  •  Trong tuần: 14.073
  •  Trong tháng: 48.724
  •  Trong năm: 372.903