TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Giao lưu, trao học bổng “Hoa Cúc Trắng” tại trường Tiểu học An Nhơn In trang
23/12/2020 02:43 CH

Sáng ngày 23/12, Đài Phát thanh và Truyền hình Lâm Đồng phối hợp cùng tỉnh đoàn đã tổ chức giao lưu, trao học bổng “Hoa Cúc Trắng” cho em Bế Tuyết Như, học sinh trường Tiểu học An Nhơn – một hoàn cảnh đang rất cần sự hỗ trợ, chia sẻ và động viên từ những tấm lòng vàng của cộng đồng. Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện thường trực HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, trường học, các nhà hảo tâm trên địa bàn của huyện đã về tham dự.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao học bổng của hội khuyến học và quà cho em Bế Tuyết Như
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao học bổng của hội khuyến học và quà cho em Bế Tuyết Như

Em Bế Tuyết Như, học sinh lớp 4A trường Tiểu học An Nhơn có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn: Bố mất sớm, mẹ bị bệnh hiểm nghèo, song em vẫn kiên trì vượt qua khó khăn để đến trường học tập và rèn luyện. Cảm thông với hoàn cảnh và sồ phận của em, thông qua sự kêu gọi của chương trình giao lưu “Hoa Cúc Trắng” nhiều cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, các cá nhân nhà hảo tâm tại Thành phố Đà Lạt, huyện Đức Trọng và Thành phố Bảo Lộc đã gởi gắm sự chia sẻ của mình tới em Tuyết Như cùng gia đình bằng những phần qua chứa chan tình cảm yêu thương, đùm bọc.

Ngay trong buổi giao lưu, gặp gỡ với bông “Hoa Cúc Trắng” Tuyết Như, đại diện các cơ quan, đoàn thể, trường học trong huyện, xã An Nhơn, các doanh nghiệp, cá nhân nhà hảo tâm trên địa bàn huyện; giáo viên, học sinh và phụ huynh trường Tiểu học An Nhơn đã trao tặng Tuyết Như những phần quà hết sức có ý nghĩa. Kết thúc buổi giao lưu, bông “Hoa Cúc Trắng” Bế Tuyết Như đã nhận được sự chung tay, giúp đỡ của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp và cá nhân các nhà hảo tâm với tổng số tiền hơn 84 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Ban tổ chức chương trình phối hợp cùng nhà trường, tổ chức đoàn quản lý, lập sổ tiết kiệm nhằm phục vụ cho việc học tập của em Bế Tuyết Như trong thời gian tới.

Những chia sẻ, đùm bọc của cộng đồng thông qua Chương trình giao lưu “Hoa Cúc Trắng” do Đài Phát thanh và Truyền hình Lâm Đồng tổ chức tại trường Tiểu học An Nhơn dành cho em Bế Tuyết Như là sự thể hiện tinh thần sẻ chia, đùm bọc truyền thống của dân tộc. Chính sự đồng cảm và chia sẻ đầy tình nhân văn này sẽ là nguồn động viên to lớn, tạo cho em niềm tin, động lực để em vững bước trong học tập và trong cuộc sống tương lai.

                    Phạm Công Tám

Lượt xem: 1.078
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002388212
  •  Đang online: 100
  •  Trong tuần: 2.019
  •  Trong tháng: 52.442
  •  Trong năm: 376.621