TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng Sinh năm 2020 In trang
21/12/2020 02:13 CH

Nhân dịp Lễ Giáng Sinh 2020, sáng ngày 21/12, Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã tổ chức thành hai đoàn đi thăm và tặng quà chúc mừng đến các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện như Giáo xứ Đạ Tẻh, Nhà thờ Đạ Nhal xã Quốc Oai và 5 chi hội, điểm nhóm tôn giáo trên địa bàn thị trấn Đạ Tẻh.  

.
.

Đồng chí Tôn Thiện Đồng, TUV, Bí thư Huyện ủy; đ/c Nguyễn Mạnh Việt, Phó Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo thị trấn Đạ Tẻh thăm hỏi và tặng quà tại Giáo xứ Đạ Tẻh
Đồng chí Tôn Thiện Đồng, TUV, Bí thư Huyện ủy; đ/c Nguyễn Mạnh Việt, Phó Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo thị trấn Đạ Tẻh thăm hỏi và tặng quà tại Giáo xứ Đạ Tẻh

Tại các điểm tôn giáo, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc, nhà truyền đạo, cùng đồng bào giáo dân trên địa bàn được hưởng một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy cũng đã điểm lại một số sự kiện nổi bật của địa phương trong năm 2020; đồng thời ghi nhận những đóng góp của đồng bào giáo dân vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh quốc phòng tại địa phương trong thời gian qua, cũng như đóng góp vào việc xây dựng và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Đảng và Nhà nước đã đề ra. Đồng chí cũng mong bà con giáo dân tích cực lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và cùng với địa phương thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Trong không khí cởi mở, thân tình, tại các điểm tôn giáo đến thăm, các vị linh mục, mục sư, nhà truyền đạo cũng đã cảm ơn sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo đối với hoạt động tôn giáo tại địa phương trong nhiều năm qua. Đồng thời, các vị cũng hứa sẽ tuyên truyền giáo dân tích cực tham giao vào các hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường xây dựng cảnh quan khu dân cư xanh-sạch-đẹp, chủ động tuyên truyền, vận động bà con giáo dân luôn ý thức “sống tốt đạo - đẹp đời”, tích cực tham gia các phong trào tại khu dân cư, cùng nhau giữ gìn xây dựng khu dân cư văn hóa, hướng tới mục tiêu đến năm 2025, huyện Đạ Tẻh sẽ trở thành huyện nông thôn mới kiểu mẫu về cảnh quan môi trường vào năm 2025.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo của huyện đã trao tặng các cơ sở tôn giáo trong huyện những món quà mang nhiều ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc và chúc cho các chức sắc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng Sinh an lành, vui tươi và hạnh phúc.

Phạm Công Tám

Lượt xem: 840
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002387587
  •  Đang online: 143
  •  Trong tuần: 1.394
  •  Trong tháng: 51.817
  •  Trong năm: 375.996