TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Khai mạc giải thể thao kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam In trang
10/12/2019 04:23 CH

Nằm trong các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn, sáng ngày 10/12/2019, Cơ quan quân sự huyện phối hợp cùng Trung tâm VHTT-TT huyện tổ chức giải bóng chuyền da nam chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Lễ khai mạc giải bóng chuyền da chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Lễ khai mạc giải bóng chuyền da chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Các đồng chí lãnh đạo cơ quan quân sự huyện; các xã, thị trấn; các cơ quan, ban ngành của huyện cùng hơn 100 vận động viên đến từ khối lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ các xã, thị trấn; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn của huyện về tham dự lễ khai mạc. Tham gia giải có 14 đội bóng chuyền da nam đến từ 11 cơ quan quân sự các xã, thị trấn và các đầu mới lực lượng dân quân tự vệ khối Chính quyền; khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể và công an huyện Đạ Tẻh.

Phạm Công Tám

Lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải
Lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Theo kế hoạch, 14 đội bóng chuyền da nam được chia làm 4 bàng để thi đấu vòng tròn chọn ra 2 đội có thành tích cáo nhất của mỗi bảng vào thi đấu các vòng bán kết; tứ kết và chung kết của giải. Ngay sau lễ Khai mạc, các trận thi đấu tại các bảng được diễn ra vô cùng ấp dẫn, sôi nổi, quyết liệt với chất lượng chuyên môn cao cũng tinh thần thể thao đoàn kết, trong sáng. Giải được diễn ra từ ngày 10 đến 12/12/2019 tại Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao của huyện.

Các trận thi đấu bóng chuyền da nam
Các trận thi đấu bóng chuyền da nam

Giải thể thao nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong huyện chào mừng 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Lượt xem: 787
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002379025
  •  Đang online: 42
  •  Trong tuần: 8.604
  •  Trong tháng: 43.255
  •  Trong năm: 367.434