TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Cuộc thi “Bác Hồ với Thiếu Nhi – Thiếu nhi với Bác Hồ” In trang
26/05/2020 11:36 CH

Với mong muốn giáo dục thiếu nhi huyện Đạ Tẻh niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ, thi đua học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên và nhi đồng; Tạo điều kiện để thiếu nhi huyện Đạ Tẻh tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là tình cảm của Bác Hồ dành cho thiếu nhi. Huyện Đoàn Đạ Tẻh cùng Hội đồng Đội huyện đã tổ chức cuộc thi “Bác Hồ với Thiếu nhi –Thiếu nhi với Bác Hồ” huyện Đạ Tẻh năm 2020 dành cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện.

Cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” dành cho các em học sinh từ 6 đến dưới 15 tuổi được tổ chức từ ngày 15/4/2020 đến ngày 25/5/2020 với 2 nội dung thi: Thi vẽ tranh với chủ đề “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”; thi viết với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” ngoài ra Hội đồng Đội huyện còn triển khai cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu những sự kiện, địa danh, câu chuyện gắn với Bác Hồ do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức. Sau thời gian triển khai đến ngày 25/5/2020, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 500 bài thi vẽ và 300 bài thi viết của em học sinh, thiếu nhi. Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã chấm và chọn ra 18 bức tranh đẹp để trao giải tặng các em ở các lứa tuổi tiểu học và THCS, bao gồm 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 3 giải Ba và 9 giải Khuyến Khích. Cùng với phần thi vẽ tranh ở nội dung thi viết Ban tổ chức cũng đã lựa chọn được 14 bài viết xuất sắc để trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba và các giải khuyến khích cho các em thiếu nhi thuộc 02 khối tiểu học và THCS.

.
.

.
.

.
.

Một số tranh vẽ của các em học sinh tham gia cuộc thi
Một số tranh vẽ của các em học sinh tham gia cuộc thi

Thông qua cuộc thi góp phần khích lệ các em thiếu nhi học tập và làm theo những lời dạy của Bác Hồ bằng những hành động, việc làm cụ thể để các em phấn đấu rèn luyện, học tập để mai sau trở thành những chủ nhân có đức, có tài, góp sức xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường.

Cuộc thi Bác hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ đã thực sự mang đến cho các bạn học sinh một sân chơi hấp dẫn, bổ ích để các bạn được tự do thể hiện tình yêu và hiểu biết của mình về Chủ tịch Hồ Chí Minh và tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi, của thiếu nhi Việt Nam với Bác Hồ.

Thu Huyền

Lượt xem: 17.109
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002363132
  •  Đang online: 46
  •  Trong tuần: 15.680
  •  Trong tháng: 27.362
  •  Trong năm: 351.541