TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Huyện Đạ Tẻh đón quân nhân xuất ngũ về địa phương In trang
31/01/2024 01:57 CH

Sáng ngày 31/01/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Đạ Tẻh đã tổ chức lễ đón tiếp các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ về địa phương năm 2024. Tham dự có đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Tống Giang Nam – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Đạ Tẻh cùng 55 quân nhân xuất ngũ dịp này.

Huyện Đạ Tẻh đón quân nhân xuất ngũ về địa phương
Huyện Đạ Tẻh đón quân nhân xuất ngũ về địa phương

Được biết, các quân nhân này có lệnh gọi nhập ngũ vào tháng 02/2022. Trong đó, có 05 đồng chí nhập ngũ tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng, 50 đồng chí tại Học viện Lục quân. Trải qua gần 24 tháng rèn luyện trong môi trường quân đội, các chiến sĩ đã được học tập về chính trị, quân sự, tác phong, phong cách đạo đức của một người lính Quân đội Nhân dân Việt Nam; phát huy tốt truyền thống quê hương, tích cực học tập, tư dưỡng, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng quân đội từng bước chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Phát biểu tại buổi lễ đón tiếp, đồng chí Tống Giang Nam – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Đạ Tẻh - đã chúc mừng các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương sau một thời gian rèn luyện trong quân đội, được trưởng thành về mọi mặt. Mong các đồng chí tiếp tục giữ vững bản chất tốt đẹp của người lính Bộ đội Cụ Hồ; tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình, là nòng cốt tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước của địa phương cũng như tham gia vào công tác xã hội… Đồng chí Chủ tịch cũng đề nghị lãnh đạo các xã, thị trấn tạo điều kiện tốt nhất, quan tâm hỗ trợ, động viên cho các quân nhân trong quá trình làm việc, sinh sống tại địa phương.

Trước sự quan tâm của địa phương, các quân nhân xuất ngũ cũng đã bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt nghĩa vụ của mình, xứng đáng với niềm tin và sự mong muốn mà lãnh đạo huyện dành cho. 

Nhân dịp này, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Đạ Tẻh đã trao tặng các phần quà cho quân nhân xuất ngũ nhằm động viên các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ và gửi lời chúc mừng năm mới đến các anh cùng gia đình. 

Cẩm Vân

Lượt xem: 114
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002318686
  •  Đang online: 23
  •  Trong tuần: 14.109
  •  Trong tháng: 74.421
  •  Trong năm: 307.095