TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Tổ chức gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ In trang
26/01/2022 09:32 SA

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đã thông tin nhanh một số kết quả nổi bật của địa phương trong năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đã thông tin nhanh một số kết quả nổi bật của địa phương trong năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, chiều 26/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Đạ Tẻh đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đã thông tin một số kết quả nổi bật của địa phương trong năm 2021; trong đó bao gồm các lĩnh vực về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và công tác xây dựng Đảng của huyện trong năm qua; đồng thời nêu ra phương hướng, nhiệm vụ thực hiện của địa phương trong năm 2022. 

Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh khẳng định: Để huyện Đạ Tẻh đạt được những thành tựu nói trên, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương thì trong đó có sự đóng góp tâm sức, trí tuệ của các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ. Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu lao động, sản xuất và đóng góp những ý kiến tâm huyết với Đảng bộ, chính quyền huyện nhằm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ.

 

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo, các đại biểu nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ đều bày tỏ sự vui mừng, tự hào về thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng của huyện trong thời gian qua. Các đại biểu mong muốn các đồng chí lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, đổi mới; đồng thời tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương nhằm tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực để Đạ Tẻh sớm trở thành huyện đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2025.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ; đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình bước sang một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 693
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002503916
  •  Đang online: 239
  •  Trong tuần: 8.994
  •  Trong tháng: 8.994
  •  Trong năm: 492.324