TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà Tết tại Đạ Tẻh In trang
14/01/2022 11:07 CH

Chiều 14/1, Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Tôn Thiện Đồng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và người nghèo tại các xã trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo tại huyện Đạ Tẻh
Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo tại huyện Đạ Tẻh

 

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tôn Thiện Đồng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và dành sự quan tâm chăm sóc đặc biệt đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo nhất là trong dịp tết đến, xuân về. Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Tôn Thiện Đồng đã tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và hộ nghèo tại 3 xã trên địa bàn huyện Đạ Tẻh là xã Triệu Hải, Đạ Kho và Đạ Lây.

Cũng trong dịp này, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng yêu cầu chính quyền địa phương phải luôn quan tâm đến đời sống của bà con Nhân dân, nhất là trong lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp. Đồng thời gửi gắm mong muốn đến Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đạ Tẻh tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn để cùng địa phương thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022. 

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 486
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002503806
  •  Đang online: 142
  •  Trong tuần: 8.885
  •  Trong tháng: 8.885
  •  Trong năm: 492.215