TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Khen thưởng 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng In trang
12/01/2022 09:33 CH

Chiều 12/1, Ban Chỉ đạo tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới (Ban Chỉ đạo 35) huyện Đạ Tẻh đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021 về công tác này.

 

Ban Chỉ đạo 35 huyện khen thưởng 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù dịch trong tình hình mới trên địa bàn huyện Đạ Tẻh năm 2021.
Ban Chỉ đạo 35 huyện khen thưởng 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù dịch trong tình hình mới trên địa bàn huyện Đạ Tẻh năm 2021.

 

Năm 2021, công tác theo dõi, nắm bắt tình hình tư tưởng trong đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân huyện tiếp tục được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, hiệu quả. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa phương đảm bảo ổn định.

Đối với công tác tuyên truyền, các thành viên trong Ban Chỉ đạo 35 đẩy mạnh các hoạt động như học tập chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”; tuyên truyền những điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước, phong trào xây dựng nông thôn mới, gương người tốt, việc tốt, mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo... Ngoài ra, còn tham mưu chỉ đạo kiện toàn CLB Lý luận trẻ huyện Đạ Tẻh; đồng thời, ra mắt Ban Tư vấn CLB Lý luận trẻ; tổ chức lớp tập huấn kỹ năng quay phim, chụp ảnh, xây dựng tin bài tuyên truyền trên mạng xã hội cho đoàn viên, thanh niên… 

Trang fanpage “Đạ Tẻh trong tôi” của Ban Chỉ đạo 35 huyện đã có hơn 18.200 thành viên với 1.800 bài viết được chia sẻ lên trang, hơn 1 triệu lượt tương tác với bài viết, hơn 2 triệu lượt người tiếp cận bài viết, hơn 200.000 thích, hơn 20.000 lượt chia sẻ, hơn 25.000 bình luận. Trang đã phát huy vai trò định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài huyện. 

Bên cạnh những mặt ưu điểm, Ban Chỉ đạo 35 huyện Đạ Tẻh cũng đã nhìn nhận và chỉ ra một số hạn chế trong thời gian qua như công tác theo dõi, nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên ở một số ít địa phương, cơ quan đơn vị đôi lúc chưa kịp thời. Việc tổ chức đấu tranh, ngăn chặn ngay từ đầu đối với các tin bài viết phản động trên mạng xã hội chưa thật sự kịp thời. Việc kết nối để chia sẻ thông tin, bài viết, bình luận đấu tranh phản bác trên mạng xã hội giữa các lực lượng thiếu chặt chẽ, chưa thật sự tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội...

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo 35 huyện Đạ Tẻh cũng đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong năm 2022; đồng thời, khen thưởng cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích nổi trội trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù dịch trong tình hình mới trên địa bàn huyện Đạ Tẻh năm 2021.  

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 13.612
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002503976
  •  Đang online: 292
  •  Trong tuần: 9.055
  •  Trong tháng: 9.055
  •  Trong năm: 492.385