TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Đạ Tẻh và Đam Rông In trang
10/01/2022 09:07 CH

Sáng 10/1, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Trung tướng Trần Hoài Trung -  Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Huyện ủy, HĐND UBND huyện Đạ Tẻh và huyện Đam Rông; đồng thời, tặng quà tết cho các gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 2 huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Trung tướng Trần Hoài Trung - Chính ủy Quân khu 7 và đoàn công tác trao quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn huyện Đạ Tẻh

 

Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đạ Tẻh, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đã báo cáo với đoàn công tác về những thành quả của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương đã đạt được trong năm 2021, đặc biệt là thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa chăm lo đời sống tinh thần cho người dân.

Sau khi nghe báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của lãnh đạo huyện Đạ Tẻh, Trung tướng Trần Hoài Trung chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh mà huyện Đạ Tẻh đạt được trong năm 2021, đặc biệt là việc phối hợp hiệu quả, tích cực của Đảng bộ, chính quyền huyện đối với lực lượng vũ trang trên địa bàn. 

Trung tướng Trần Hoài Trung mong muốn Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Đạ Tẻh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Về công tác trực sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Trung tướng Trần Hoài Trung yêu cầu lực lượng vũ trang huyện Đạ Tẻh luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh với các loại tội phạm; thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, đặc biệt là mở rộng quan hệ đối ngoại, hợp tác toàn diện. Bên cạnh việc tổ chức vui xuân, đón tết an toàn, Chính ủy Quân khu 7 yêu cầu lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Đạ Tẻh luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Đồng thời, chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc, nhất là các gia đình chính sách, hộ nghèo, bảo đảm tất cả người dân được đón tết đầm ấm và hạnh phúc.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2022, thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Trung tướng Trần Hoài Trung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cũng như tình hình cuộc sống của các gia đình chính sách, hộ nghèo; đồng thời, trao tặng 20 suất quà bao gồm nhu yếu phẩm và 500.000 đồng/suất cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Trung tướng Trần Hoài Trung - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Quân khu 7 thăm và chúc Tết lãnh đạo huyện Đam Rông

 

Trước đó, Trung tướng Trần Hoài Trung và đoàn công tác cũng đã thăm và chúc tết tại Đoàn kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng, Huyện uỷ, UBND huyện và bà con nhân dân huyện Đam Rông.

Đoàn kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng là đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đóng chân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Nhân dịp thăm và chúc tết lần này, Trung tướng Trần Hoài Trung yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế Quốc phòng Lâm Đồng tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương chăm lo đời sống người dân trên địa bàn đóng quân; tiếp tục duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống, không để bị động, bất ngờ xảy ra; đảm bảo tốt công tác trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán.

Tại huyện Đam Rông, ngoài chúc tết lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các ban ngành, đoàn thể, Nhân dân huyện Đam Rông, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cũng đã trao 50 phần quà tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn huyện Đam Rông, góp phần giúp bà con đón tết ấm no, trọn vẹn.

BaoLamDong.vn

Lượt xem: 490
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002504529
  •  Đang online: 791
  •  Trong tuần: 9.608
  •  Trong tháng: 9.608
  •  Trong năm: 492.938