TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Đề án 938 In trang
18/03/2021 06:50 CH

Ngày 18/3, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị phối hợp với Hội LHPN huyện Đạ Tẻh đã mở lớp tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017 - 2027” (Đề án 938) cho cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở tại Thôn 8 (buôn Con Ó, xã Mỹ Đức) với sự tham dự của 80 hội viên, phụ nữ. 

Đông đảo hội viên, phụ nữ tham dự lớp tuyên truyền tại buôn Con Ó, xã Mỹ Đức
Đông đảo hội viên, phụ nữ tham dự lớp tuyên truyền tại buôn Con Ó, xã Mỹ Đức

Tại lớp học, hội viên, phụ nữ đã được tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống xâm hại cho phụ nữ và trẻ em.

Theo ông Hồ Quốc Phong - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, từ nay đến ngày 22/3, Trung tâm sẽ tiếp tục phối hợp với Hội LHPN tuyên truyền cho khoảng 300 người là bí thư chi bộ, trưởng thôn, đại diện các đoàn thể thôn; cán bộ, hội viên phụ nữ; những người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại các xã Mỹ Đức, Quốc Oai, An Nhơn, Đạ Pal. 

Những lớp tuyên truyền này nhằm quán triệt kịp thời kết quả Đại hội XIII của Đảng cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở; kịp thời nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội trong việc thực hiện chính sách pháp luật về hôn nhân gia đình và Luật Bình đẳng giới, phòng chống tảo hôn, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống xâm hại phụ nữ và trẻ em; góp phần nâng cao chất lượng dân số và nguồn nhân lực vùng dân tộc thiểu số. Đồng thời, huy động sức mạnh tổng hợp của các cấp, các ngành, phát huy vai trò của già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tham gia công tác tuyên truyền, vận động xóa bỏ những hủ tục lạc hậu trong hôn nhân còn tồn tại ở một số vùng đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần nhanh chóng đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đi vào cuộc sống. 

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 720
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002386039
  •  Đang online: 22
  •  Trong tuần: 22
  •  Trong tháng: 50.269
  •  Trong năm: 374.448