TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh mở lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá đầu tiên trong năm 2021 In trang
17/03/2021 06:48 CH

Sáng 17/3, Ban Tổ chức Huyện ủy Đạ Tẻh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá I năm 2021. 

Các đại biểu và học viên dự khai giảng lớp học
Các đại biểu và học viên dự khai giảng lớp học

Tham dự lớp học lần này có 80 học viên là những quần chúng ưu tú của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện Đạ Tẻh.

Từ nay đến hết ngày 19/3, các học viên được truyền đạt 5 bài lý luận chính trị theo chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, các học viên còn được hướng dẫn viết lý lịch người xin vào Đảng; hệ thống kiến thức và giải đáp thắc mắc. 

Phát biểu khai mạc lớp học, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đề nghị các đồng chí báo cáo viên, giảng viên tham gia giảng dạy nghiên cứu các tài liệu có liên quan để soạn giảng đảm bảo theo đúng các nội dung chương trình. Các học viên tham gia lớp học đầy đủ, nghiêm túc để nội dung, chất lượng của lớp học được bảo đảm.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 460
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002386052
  •  Đang online: 25
  •  Trong tuần: 25
  •  Trong tháng: 50.282
  •  Trong năm: 374.461