TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu nghị quyết đại hội Đảng các cấp trên không gian mạng In trang
09/03/2021 04:40 CH

Sáng 9/3, Ban tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu nghị quyết đại hội Đảng các cấp trên không gian mạng huyện Đạ Tẻh đã tổ chức tổng kết tuần thứ nhất và trao 11 giải; trong đó, có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia dự thi. 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh trao giải nhất cho thí sinh
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh trao giải nhất cho thí sinh

Đây là cuộc thi do Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh chỉ đạo thực hiện nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên; đồng thời, góp phần đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhanh chóng đi vào cuộc sống. 

Cuộc thi được Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Huyện Đoàn Đạ Tẻh phát động ngày 2/3. Ngoài tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, cuộc thi còn gắn với tìm hiểu Luật An ninh mạng và truyền thống 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trên không gian mạng. Sau 1 tuần phát động, toàn huyện có gần 2.000 thí sinh tham gia dự thi.

Đồng chí Hồ Quốc Phong - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đạ Tẻh trao giải nhì, ba cho các thí sinh
Đồng chí Hồ Quốc Phong - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đạ Tẻh trao giải nhì, ba cho các thí sinh

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đánh giá cao cách thức tổ chức cuộc thi, rất phù hợp với xu thế của thời đại công nghệ 4.0. Đồng chí cũng cho biết Thường trực Huyện ủy rất quan tâm và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công tác tuyên truyền trên địa bàn huyện trong thời gian tới ngày càng đổi mới và mang lại hiệu quả thiết thực hơn.

Nhận giải ba cuộc thi, em Ka Biên, học sinh lớp 10A2 Trường Phổ thông DTNT THCS và THPT liên huyện phía Nam tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Sau 3 cuộc thi do Ban Tuyên giáo Trung ương phát động trên mạng VCNet, em đã học hỏi rất nhiều kiến thức quý giá về Đảng Cộng sản Việt Nam qua 90 năm thành lập, về Bác Hồ kính yêu cũng như những kiến thức liên quan đến Luật Giao thông đường bộ… Sau khi nghe thầy chủ nhiệm phát động cuộc thi này, chúng em rất háo hức và tiếp tục tham gia. Hi vọng, cuộc thi sẽ cung cấp thêm những kiến thức bổ ích liên quan đến tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà để chúng em càng thêm tự hào về quê hương Đạ Tẻh thân yêu”.

  Đồng chí Trần Thế Hoàng - Bí thư Huyện Đoàn Đạ Tẻh trao giải khuyến khích cho các thí sinh
Đồng chí Trần Thế Hoàng - Bí thư Huyện Đoàn Đạ Tẻh trao giải khuyến khích cho các thí sinh

Trong thời gian tới, Ban Tuyên giao Huyện ủy sẽ tiếp tục phối hợp với Hội đồng giáo dục pháp luật huyện, MTTQ và các đoàn thể huyện để tổ chức các cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng gắn với nghị quyết đại hội của các Đoàn thể cũng như tìm hiểu kiến thức pháp luật trên trang thông tin điện tử của Huyện ủy, UBND huyện và trang fanpage "Đạ Tẻh Trong Tôi" của huyện.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 1.335
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002386071
  •  Đang online: 17
  •  Trong tuần: 17
  •  Trong tháng: 50.301
  •  Trong năm: 374.480