TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh một lòng hướng về Đại hội XIII của Đảng In trang
24/01/2021 03:42 CH

Công tác chuẩn bị Đại hội

Xác định Đại hội lần thứ XIII của Đảng là một sự kiện chính trị vô cùng quan trọng nên ngay từ tháng 9/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tổ chức Hội nghị phát động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Trên cơ sở đó, các địa phương, cơ quan, đơn vị rà soát hệ thống chỉ tiêu, tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị. Bên cạnh đó, huyện còn làm tốt công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: mở các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền Dự thảo văn kiện trình Đại hội trên các phương tiện thông tin đại chúng; tổ chức ra quân vệ sinh môi trường vào ngày chủ nhật tuần đầu tiên của tháng tại tất cả các khu dân cư, xây dựng các tiểu cảnh, treo cờ cũng như tuyên truyền bằng hệ thống pa nô, áp phích trên địa bàn toàn huyện, thật sự đã tạo khí thế sôi nổi để hướng về Đại hội XIII của Đảng.

Trụ sở Huyện ủy Đạ Tẻh trang trí chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Trụ sở Huyện ủy Đạ Tẻh trang trí chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Việc góp ý các dự thảo văn kiện

Thực hiện sự Hướng dẫn của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo tổ chức lấy ý kiến góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội XIII qua 2 đợt. Kết quả, đa số ý kiến đánh giá dự thảo các văn kiện được chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng, nghiêm túc; kết cấu chặt chẽ, khoa học, kết hợp giữa lý luận và thực tiễn, giữa kiên định và đổi mới, giữa kế thừa và phát triển. Dự thảo Báo cáo chính trị cũng nêu ra 5 quan điểm chỉ đạo và 12 định hướng phát triển đất nước giai đoạn 2021 - 2030 thể hiện rõ tư duy chiến lược của Đảng, khát vọng phát triển của dân tộc và quyết tâm chính trị của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân.

Ý kiến của các tầng lớp nhân dân gửi gắm niềm tin, kỳ vọng vào Đại hội

Các tầng lớp nhân dân trong huyện vô cùng phấn khởi trước những thành tựu mà đất nước đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ Đại hội XII, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đã nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, các nhiệm vụ trọng tâm, đạt được nhiều thành tựu rất quan trọng. Đất nước tiếp tục phát triển nhanh và khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực, tạo nhiều dấu ấn nổi bật. Kinh tế vĩ mô ổn định, tăng trưởng được duy trì ở mức khá cao; sức cạnh tranh, tiềm lực và quy mô của nền kinh tế được nâng lên. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị được đặc biệt quan tâm, đạt nhiều kết quả rõ rệt. Công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí chuyển biến mạnh mẽ, có bước đột phá, quyết liệt, có hiệu quả, ngày càng đi vào chiều sâu, gắn kết chặt chẽ giữa "xây" và "chống". Chính trị - xã hội ổn định; quốc phòng, an ninh không ngừng được củng cố, kiên quyết, kiên trì giữ vững độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; quan hệ đối ngoại và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng và hiệu quả; vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế được nâng cao, đúng như lời nhận xét của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ to lớn như ngày nay”.

Đặc biệt, trong năm 2020, đại dịch Covid-19 tác động mạnh đến nước ta, gây ra nhiều thiệt hại về kinh tế - xã hội và sự phát triển của đất nước. Do phát huy được sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, sự ưu việt của chế độ xã hội chủ nghĩa, sự tham gia đồng bộ, quyết liệt của cả hệ thống chính trị dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự đồng lòng ủng hộ của nhân dân, chúng ta đã từng bước kiểm soát thành công đại dịch Covid-19; từng bước phục hồi sản xuất kinh doanh; ổn định đời sống, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa; khẳng định bản lĩnh, ý chí, truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta, dân tộc ta.

.
.

.
.

.
.

.
.

Các tuyến đường trên địa bàn huyện Đạ Tẻh tràn ngập cờ hoa chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Các tuyến đường trên địa bàn huyện Đạ Tẻh tràn ngập cờ hoa chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Việc triển khai để sớm đưa Nghị quyết của Đại hội nhanh chóng đi vào cuộc sống

Sau khi Đại hội kết thúc, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo công tác quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội trong toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trên địa bàn huyện; đồng thời xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, trong đó chú trọng cụ thể hóa thành những kế hoạch thực hiện gắn với tình hình thực tế của địa phương để cùng với cả nước quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng trong 5 năm tới.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 834
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002347650
  •  Đang online: 103
  •  Trong tuần: 198
  •  Trong tháng: 11.880
  •  Trong năm: 336.059