TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ huyện Đạ Tẻh nghiêm túc thực hiện việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên năm 2020 In trang
29/11/2020 02:46 CH

Thực hiện sự chỉ đạo và hướng dẫn của Huyện ủy Đạ Tẻh, trong những ngày cuối tháng 11/2020, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy đã khẩn trương và nghiêm túc triển khai thực hiện việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý.

Kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2020 tại cho bộ Văn hóa, thông tin và thể thao huyện Đạ Tẻh
Kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2020 tại cho bộ Văn hóa, thông tin và thể thao huyện Đạ Tẻh

Được biết, mặc dù vào thời điểm chuẩn bị cho các hoạt tổng kết năm 2020, song, cấp ủy các tổ chức Đảng trực thuộc đã nghiêm túc từ việc chỉ đạo, hướng dẫn đảng viên thực hiện việc hoàn chỉnh bản kiểm điểm; chấm điểm theo hường dẫn của Ban tổ chức Trung ương đến việc thu xếp thời gian để tiến hành việc kiểm điểm tổ chức đảng và đảng viên trên tinh thần dân chủ, nghiêm túc và thực chất.

Để bảo đảo cho công tác thẩm định, đánh giá thực chất chất lượng hoạt động của tổ chức Đảng; việc tu dưỡng, rèn luyện của đảng viên, nhất là vai trò của người đứng đầu trong lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị, trường học trong huyện. Ngày 25/11/2020, Ban thường vụ Huyện ủy đã có quyết định thành lập 4 tổ công tác thẩm định, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy năm 2020 do các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ làm tổ trưởng cùng các thành viên gồm phó, chuyên viên các Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo; Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện và Ủy ban kiểm tra huyện ủy tham gia các tổ công tác.

Đ/c Hồ Quốc Phong, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu tại buổi kiểm điểm
Đ/c Hồ Quốc Phong, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu tại buổi kiểm điểm

Nhằm giúp cho các tổ chức cơ sở Đảng tiến hành kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động của tập thể cấp ủy và cá nhân đảng viên năm 2020 một cách trọng tâm, chất lượng và đúng tiến độ; các đồng chí trong 4 tổ công tác đã bố trí thời gian về tham dự, gợi ý những nội dung cần đánh giá, kiểm điểm tại các buổi kiểm điểm của một số tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện. Theo đó, ngoài kiểm điểm, đánh giá vai trò, kết quả lãnh đạo của cấp ủy trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị; các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc tiến hành kiểm điểm, xếp loại đảng viên và bầu chọn đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 theo đùng hướng dẫn của Ban tổ chức Trung ương.

Theo kế hoạch, công tác kiểm định, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện sẽ được hoàn thành trước ngày 06/12/2020.

Phạm Công Tám

Lượt xem: 770
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002349353
  •  Đang online: 48
  •  Trong tuần: 1.901
  •  Trong tháng: 13.583
  •  Trong năm: 337.762