TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Tọa đàm kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng cấp ủy In trang
08/10/2020 11:05 SA

Sáng 8/10, Huyện ủy Đạ Tẻh đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống của các ngành: Tuyên giáo (1/8), Tổ chức xây dựng Đảng (14/10), Văn phòng cấp ủy (18/10), ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10) và 72 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10). 

Các đại biểu quyên góp chung tay vì người nghèo
Các đại biểu quyên góp chung tay vì người nghèo

Trước khi buổi lễ chính thức diễn ra, đồng chí Nguyễn Văn Tuyên - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Đạ Tẻh đã phát động hưởng ứng Tháng cao điểm vận động Vì Người nghèo từ ngày 17/10 đến 18/11. Các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, cán bộ, công chức các ban, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị đã quyên góp tiền; phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, góp phần chung tay giảm nghèo bền vững.

Đồng chí Hồ Quốc Phong - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đọc diễn văn ôn lại ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban kiểm tra, Văn phòng cấp ủy. 

Lãnh đạo Huyện ủy Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng tại lễ kỷ niệm
Lãnh đạo Huyện ủy Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng tại lễ kỷ niệm

Theo đó, cùng với sự phát triển và lớn mạnh chung của cả nước, trải qua gần 35 năm phấn đấu xây dựng và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, Nhân dân huyện Đạ Tẻh đã và đang gặt hái được những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp không nhỏ của các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng cấp ủy. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Huyện ủy, các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng cấp ủy đã đạt được nhiều thành quả rất đáng ghi nhận. Trong thời gian tới, các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng cấp ủy sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, tham gia phối hợp thật tốt để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng cấp ủy trong công tác xây dựng Đảng, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng cấp ủy phát huy hơn nữa vai trò tham mưu để công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy ngày càng hiệu quả trong thời gian tới. 

Toàn cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, nhiều tham luận của các đơn vị cũng được trình bày về các nội dung như: Công tác tư tưởng trong tình hình hiện nay; công tác kiểm tra, giám sát góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực, lãnh đạo của cấp ủy các cấp trong Đảng bộ huyện; thực trạng và giải pháp công tác dân vận trong tình hình hiện nay; nâng cao vai trò tham mưu tổng hợp của Văn phòng cấp ủy; thực trạng và giải pháp công tác nắm bắt, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; vai trò của cấp ủy trong chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; vai trò của cấp ủy trong chỉ đạo giáo dục, bồi dưỡng quần chúng để tạo nguồn phát triển đảng viên; công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết số 14-NQ/TW ngày 30/7/2007 của Ban Chấp hành Trung ương về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy trong việc tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu; vai trò của cấp ủy trong việc chỉ đạo xây dựng các mô hình Dân vận khéo.

Nguồn: BTGHU

Lượt xem: 633
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002344410
  •  Đang online: 45
  •  Trong tuần: 15.296
  •  Trong tháng: 8.640
  •  Trong năm: 332.819