TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Trường DTNT liên huyện phía Nam kết nạp 2 đảng viên mới là học sinh In trang
20/05/2024 09:25 SA

Chiều 19/5, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chi bộ Trường Phổ thông DTNT THCS và THPT liên huyện phía Nam đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú là học sinh của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Trung Lan – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Đạ Tẻh đối với K’ Tuyến

 

Đồng chí Nguyễn Thị Trung Lan – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Đạ Tẻh đối với K’ Chương

 

Hai quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp đảng lần này là K’ Tuyến (học sinh lớp 12A2) và K’ Chương (học sinh lớp 12A3).

Ngoài thành tích tốt trong học tập, cả K’ Tuyến và K’ Chương còn tích cực trong các hoạt động Đoàn, luôn tiền phong, gương mẫu tham gia và đạt nhiều thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, hội thi cấp huyện và tỉnh tổ chức.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Trung Lan – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Đạ Tẻh đối với K’ Tuyến và K’ Chương; đồng thời, chúc mừng 2 đảng viên vừa được kết nạp và ghi nhận sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của các tổ chức đoàn thể và sự giúp đỡ tận tình của các đồng chí đảng viên, cùng sự nỗ lực phấn đấu, tìm hiểu, nghiên cứu Cương lĩnh và Điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam của K’ Tuyến và K’ Chương, để hôm nay Chi bộ vinh dự có thêm 2 đảng viên đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên vừa được kết nạp

 

Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đã chúc mừng 2 đảng viên mới và Chi bộ Trường PT DTNT THCS và THPT liên huyện phía Nam. Đồng chí cũng ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của Chi bộ nhà trường trong công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên trong học sinh. Đồng thời, mong muốn Chi bộ nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác phát triển đảng, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển và vững mạnh.

Được biết, trong năm nay, Chi bộ Trường PT DTNT THCS và THPT liên huyện phía Nam đã kết nạp được 3 đảng viên là học sinh, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 26 đồng chí.

Đông Anh (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 94
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002499421
  •  Đang online: 24
  •  Trong tuần: 4.500
  •  Trong tháng: 4.500
  •  Trong năm: 487.830