TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Hàng ngàn người dân Đạ Tẻh háo hức tham dự chương trình “Mái ấm gia đình Việt” In trang
26/01/2024 09:50 SA

Trong 2 ngày 25 - 26/1, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh đã có mặt tại huyện Đạ Tẻh để tiếp tục trên hành trình hoàn thành sứ mệnh mang hạnh phúc, sẻ chia cộng đồng và lan tỏa những giá trị tích cực, tốt đẹp, tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình do Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh thực hiện

 

Tham dự chương trình có đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh; bà Phạm Thị Thu Hường - Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Hồ Quốc Phong - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng hàng ngàn người dân trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh phát biểu tại chương trình

 

Đại diện lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tham dự chương trình

 

Trong dịp này, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” sẽ mang yêu thương đến gần hơn với 12 gia đình các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Đắk Nông với mong muốn mang đến những phần quà ý nghĩa dịp cận Tết, tiếp thêm động lực cho các hoàn cảnh khó khăn được đón một năm mới ấm áp hơn.

Đại diện khách mời cùng gia đình các em nhỏ tham gia chương trình

 

Tham gia đồng hành cùng các gia đình em nhỏ còn có các khách mời nổi tiếng như cầu thủ bóng đá Nguyễn Thị Bích Thùy, ca sĩ Tăng Phúc, Erik, nhạc sĩ - ca sĩ Hamlet Trương, siêu mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Hiền Mai, Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức.

Đến với chương trình, sau khi cùng các khách mời vượt qua những thử thách, các em nhỏ và gia đình của mình sẽ nhận được những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống bớt vất vả hơn.

Khách mời cầu thủ bóng đá Nguyễn Thị Bích Thùy cùng ca sĩ Tăng Phúc nhiệt tình tham gia các trò chơi hỗ trợ các em

 

Khách mời tham gia các trò chơi hỗ trợ các em

 

Nghệ sĩ Quyền Linh giao lưu, chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh

 

Người dân huyện Đạ Tẻh nhiệt tình cổ vũ cho các khách mời và các em nhỏ trong các phần chơi

 

Chương trình truyền hình thực tế “Mái ấm gia đình Việt” là một trong những dự án thiện nguyện được tài trợ bởi Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) với mong muốn đồng hành, nâng đỡ, hỗ trợ cho trẻ em mồ côi và các gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19.

Trong chuyến hành trình của mình, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” đã đi qua hơn 28 tỉnh thành với 73 chương trình đã sản xuất, hỗ trợ cho 219 hoàn cảnh khó khăn cùng các em nhỏ mồ côi với sự tham gia của 146 nghệ sĩ với số tiền đã được trao đi hơn 7 tỷ đồng.

Niềm vui của các gia đình và khách mời khi rút thăm trúng giải thưởng có giá trị lớn

 

Đồng chí Phan Đức Thái cùng các khách mời trao giải thưởng cho các gia đình

 

Nhìn lại hành trình vừa qua, “Mái ấm gia đình Việt” đã rong ruổi trên khắp các nẻo đường Việt Nam, MC Quyền Linh đã không giấu được cảm xúc dâng trào: "Ấn tượng nhất với tôi chính là cái tâm, cái tình của cả ekip và đặc biệt là nhà tài trợ Tập đoàn Hoa Sen. Trong khoảng thời gian kinh tế rất khó khăn sau đại dịch Covid-19, mọi người đều lo công việc riêng để phát triển kinh tế. Nhưng cả đoàn như thế cứ toàn tâm toàn ý lo cho Mái ấm gia đình Việt, làm sao để những hoàn cảnh khó khăn có được hạnh phúc".

Đại diện lãnh đạo huyện Đạ Tẻh, nhà sản xuất gửi thông điệp chúc mừng năm mới 2024 đến với khán giả truyền hình

 

Đại diện nhà sản xuất cũng cho biết, ê-kíp của chương trình sẽ tiếp tục rong ruổi khắp những nẻo đường để tìm kiếm, lắng nghe, thấu hiểu câu chuyện của những hoàn cảnh chịu ảnh hưởng sau đại dịch. Đó có thể là những mảnh đời không may mất đi cha, mẹ hoặc người thân vì Covid-19 hoặc là các em học sinh thuộc diện mồ côi nói chung nhưng đều có nghị lực vượt khó, là những tấm gương điển hình vươn lên trong nghịch cảnh để nỗ lực học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

HOÀNG SA (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 118
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002348579
  •  Đang online: 45
  •  Trong tuần: 1.127
  •  Trong tháng: 12.809
  •  Trong năm: 336.988