TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đoàn công tác thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định thăm và làm việc với huyện Đạ Tẻh In trang
19/01/2024 12:39 SA

Ngày 18/1, đoàn công tác thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định do đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Phó Chủ tịch HĐND thị xã An Nhơn dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại huyện Đạ Tẻh.

Đoàn công tác thị xã An Nhơn tặng các phần quà cho người dân xã An Nhơn huyện Đạ Tẻh

Đoàn công tác thị xã An Nhơn tặng các phần quà cho người dân xã An Nhơn huyện Đạ Tẻh

 

Tiếp đoàn công tác thị xã An Nhơn có các đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phạm Thị Thu Hường - Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh, cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đơn vị có liên quan.

Tại buổi làm việc , đại diện lãnh đạo huyện Đạ Tẻh cũng đã thông tin đến đoàn công tác thị xã An Nhơn một số kết quả mà huyện Đạ Tẻh đã đạt được trong năm 2023. Theo đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm khá ổn định, bình quân hàng năm đạt 8,6% - 10%/năm. Thu nhập bình quân đầu người đạt 58,12 triệu đồng/năm. Đặc biệt, về nông nghiệp, huyện Đạ Tẻh đã hình thành các vùng chuyên canh như sản xuất lúa công nghệ cao, sản xuất theo quy trình VietGAP, hữu cơ được mở rộng với diện tích được cấp giấy chứng nhận đạt trên 1.953 ha. Trong đó, có gạo nếp quýt Đạ Tẻh là sản phẩm OCOP, đạt tiêu chuẩn 4 sao và là đặc sản của địa phương; đã xây dựng được 2 nhãn hiệu, gồm “Bưởi da xanh Đạ Tẻh”, “Sầu riêng Đạ Tẻh” và 8 sản phẩm OCOP, từng bước khẳng định chất lượng và nâng cao giá trị nông sản trên địa bàn huyện.

Đoàn công tác thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo huyện Đạ Tẻh.

Đoàn công tác thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo huyện Đạ Tẻh

 

Đặc biệt, trong chuyến đi lần này, đoàn công tác thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định đã đến thăm, tìm hiểu về đời sống sản xuất và tặng các phần quà cho người dân xã An Nhơn huyện Đạ Tẻh. Đây là địa phương có đông người dân có quê gốc tại thị xã An Nhơn nói riêng và  tỉnh Bình Định vào sinh sống và lập nghiệp.

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện cho một số bà con quê gốc thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định vào Đạ Tẻh lập nghiệp đã bày tỏ sự vui mừng khi được lãnh đạo thị xã vào thăm. Đồng thời, nhắn gửi bà con quê gốc An Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung trên đất Đạ Tẻh sẽ luôn phát huy truyền thống hào hùng của vùng đất võ anh hùng, cùng với các địa phương xây dựng quê hương thứ 2 Đạ Tẻh ngày càng tươi đẹp.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 119
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002334960
  •  Đang online: 60
  •  Trong tuần: 5.846
  •  Trong tháng: 90.695
  •  Trong năm: 323.369