TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Tặng quà cho phụ nữ khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán In trang
18/01/2024 01:51 CH

Ngày 18/1, tại huyện Đạ Tẻh đã diễn ra liên hoan các Câu lạc bộ dân vũ và trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

 

Dự liên hoan và trao quà có bà Phạm Thị Ánh Tuyết – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh và đông đảo phụ nữ trên địa bàn huyện.

Theo đó, 20 câu lạc bộ dân vũ tham gia chương trình Liên hoan do Hội LHPN huyện tổ chức sẽ trình diễn các tiết mục mừng Đảng – mừng Xuân; ca ngợi quê hương đất nước; Bác Hồ kính yêu… thể hiện sự năng động của chị em phụ nữ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao 77 phần quà, tổng trị giá gần 28 triệu đồng của Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện, Hội Phụ nữ Công an huyện cho các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Liên hoan được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn huyện chào mừng năm mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024; tạo điều kiện cho các câu lạc bộ dân vũ trên địa bàn huyện có điều kiện được giao lưu, giúp cho hội viên, phụ nữ chủ động, tự tin trong việc tham gia các hoạt động xã hội, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, thể chất cho hội viên, phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

Tứ Đức (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 122
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002334889
  •  Đang online: 17
  •  Trong tuần: 5.775
  •  Trong tháng: 90.624
  •  Trong năm: 323.298