TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Chương trình “Đổi rác thải nhựa nhận quà” tại xã An Nhơn In trang
01/09/2021 11:07 SA

Sáng ngày 01/9, Ủy ban MTTQVN, các ngành đoàn thể và trung tâm học tập cộng đồng xã An Nhơn tổ chức chương trình “Đổi rác thải nhựa nhận quà” và trao quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho học sinh trong chương trình Đổi rác thải nhựa lấy quà tại xã An Nhơn
Trao quà cho học sinh trong chương trình Đổi rác thải nhựa lấy quà tại xã An Nhơn

Tại đây, đã tổ chức công tác tuyên truyền phòng chống rác thải nhựa với hoạt động đổi vỏ chai lọ nhận dụng cụ học tập, tạo ý thức cho các em giữ gìn vệ sinh môi trường, thu gom vỏ chai lọ, phân loại rác thải. Bên cạnh đó, đã trao 10 bộ sách giáo khoa lớp 6 cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập tại thôn Tố Lan, hơn 1.134 cuốn vở và một số bộ dụng cụ học tập cho các em, đây là hoạt động trong chương trình “Đồng hành cùng học sinh đến trường”.

Hoạt động này nhằm giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, tự thu gom, phân loại rác thải cho các em học sinh đồng thời khích lệ tinh thần học tập, chung tay của xã hội, các tổ chức, cá nhân quan tâm, chia sẻ với những gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để không ai bị bỏ lại phía sau.

Thực hiện chương trình có ý kiến chỉ đạo của cấp uỷ và UBND xã An Nhơn, sự quan tâm của các ngành đoàn thể xã. Chương trình dự kiến kéo dài trong vòng 3 ngày từ ngày 01 đến hết ngày 03/9/2021.

Xuân Du

Lượt xem: 946
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002383682
  •  Đang online: 43
  •  Trong tuần: 13.261
  •  Trong tháng: 47.912
  •  Trong năm: 372.091