TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Tổ chức chương trình Hoa Cúc Trắng năm 2024 In trang
09/08/2024 02:09 CH

Sáng ngày 06/8/2024, Huyện đoàn Đạ Tẻh phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Chương trình giao lưu Hoa Cúc Trắng tại trường THPT Lê Quý Đôn, xã Mỹ Đức.

Một số hình ảnh tại chương trình
Một số hình ảnh tại chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh, đồng chí Phạm Thị Thu Hường - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tich HĐND huyện cùng các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn, Hội Khuyến học tỉnh, Huyện Đoàn, các ban, ngành, cơ quan trên địa bàn huyện; Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể xã Mỹ Đức, Ban giám hiệu, thầy cô giáo, đại diện phụ huynh học sinh và học sinh nhà trường.

Một số hình ảnh tại chương trình
Một số hình ảnh tại chương trình

Nhân vật Hoa cúc trắng năm 2024 là em Đỗ Thị Hoa - lớp 7B, trường THPT Lê Quý Đôn. Trong cơn bĩ cực nhất, ở mái nhà nghèo thuộc xã Mỹ Đức vẫn sáng ấm lên ân tình, là chữ hiếu với cha, với mẹ, là nghĩa vợ chồng, là tình cảm của mỗi thành viên dành cho nhau, mà tội nhất là những đứa trẻ quá hiếu thảo, quá hiểu chuyện.

Một số hình ảnh tại chương trình
Một số hình ảnh tại chương trình

Tại buổi giao lưu, nhân vật Hoa Cúc Trắng, em Hoa đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể các cấp và địa phương, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện cũng như thầy cô, đại diện phụ huynh học sinh và bạn bè trong trường với số tiền quyên góp được là 123.195.000 đồng và 1 chiếc xe đạp trị giá 2.00.000đ. Toàn bộ số tiền trên đã được đơn vị tổ chức chương trình lập sổ tiết kiệm tại ngân hàng chính sách xã hội huyện để giúp Hoa có điều kiện trang trải chi phí trong quá trình học tập và tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.

Huyện đoàn Đạ Tẻh

Lượt xem: 93
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002943136
  •  Đang online: 53
  •  Trong tuần: 12.814
  •  Trong tháng: 70.693
  •  Trong năm: 931.545