TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Tổ chức lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh, đoàn viên thanh niên In trang
06/08/2024 07:43 SA

Từ tình hình thực tế hiện nay các gia đình học sinh phần lớn tạo điều kiện cho con em đến trường bằng các phương tiện: xe máy 50cc, xe máy điện, xe đạp điện. Cùng với đó giờ đi học, tan học là giờ cao điểm xe cộ lưu thông trên đường, cộng với số lượng học sinh rất đông, nhất là buổi sáng nên vấn đề an toàn giao thông luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Một số hình ảnh của lớp tập huấn
Một số hình ảnh của lớp tập huấn

Thực hiện định hướng của Ban Thường vụ Huyện đoàn. Ngày 02/8/2024, BCH Đoàn xã Triệu Hải phối hợp với Công an xã tổ chức lớp lập huấn kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn khi điều xe đạp điện, xe máy điện, xe 50 phân khối cho học sinh, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.

Một số hình ảnh của lớp tập huấn
Một số hình ảnh của lớp tập huấn

Cùng với việc được tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, các biện pháp phòng tránh tai nạn, 63 bạn học sinh, đoàn viên thanh niên tham gia lớp tập huấn được các đồng chí công an hướng dẫn các kỹ thuật lái xe an toàn như tư thế điều khiển xe, các loại biển báo giao thông, đội mũ bảo hiểm cài quai đúng cách... 

Với chương trình lớp tập huấn được xây dựng dành riêng cho đối tượng học sinh với phương pháp sinh động, dễ hiểu giúp tạo sự hứng thú và xây dựng ý thức tự giác về ATGT, Ban tổ chức lớp tập huấn mong muốn mỗi em học sinh sẽ hình thành và nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, có các kỹ năng điều khiển xe an toàn. Mỗi em học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực cho bạn bè, gia đình và cho mọi người trong xã hội về tầm quan trọng của việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông.

Huyện đoàn Đạ Tẻh

Lượt xem: 96
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002943163
  •  Đang online: 80
  •  Trong tuần: 12.841
  •  Trong tháng: 70.720
  •  Trong năm: 931.572