TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Xã Quảng Trị tổ chức hội trại hè năm 2024 In trang
06/08/2024 07:41 SA

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi địa bàn dân cư trong dịp hè, Đoàn xã Quảng trị phối hợp cùng Ban chỉ đạo Hoạt động hè xã Quảng Trị tổ chức Hội trại hè năm 2024 diễn ra trong 02 ngày 01, 02/8/2024.

Một số hình ảnh của hội trại
Một số hình ảnh của hội trại

 Hội trại năm nay có 04 tiểu trại đến từ 04 thôn với gần 300 trại sinh là đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn xã tham gia. Trong khuôn khổ chương trình hội trại, ngoài tổ chức thi cắm trại đẹp các trại sinh còn được tham gia nhiều nội dung chính thiết thực và ý nghĩa như: thi trò chơi dân gian, hội trợ ẩm thực, thi trò chơi lớn, tham gia gian hàng đổi rác thải nhựa lấy sữa, giao lưu lửa trại. Các nội dung được các đơn vị quan tâm đầu tư khá công phu, nhất là trang trí trại; thi các trò trơi, giao lưu lửa trại…được đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Cùng với các nội dung của hội trại, Ban tổ chức trại hè xã Quảng Trị còn tổ chức lồng ghép tuyên truyền các kiến thức, kỹ năng sống tích cực về chấp hành ATGT, phòng chống bạo lực học đường, phòng tránh tai nạn thương tích cho thiếu niên nhi đồng; tạo điều kiện để các em phát huy thế mạnh, năng lực bản thân, nâng cao kỹ năng sống để có một mùa hè vui, khỏe, an toàn, lành mạnh. 

Một số hình ảnh của hội trại
Một số hình ảnh của hội trại

Với tinh thần tích cực, hội trại hè xã Quảng Trị được tổ chức thành công, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho thanh thiếu nhi về một mùa hè ý nghĩa. Kết thúc hội trại, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các phần thi và giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia hội trại. 

Một số hình ảnh của hội trại
Một số hình ảnh của hội trại

Hội trại hè xã Quảng trị năm 2024 là hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu, rèn luyện bổ ích cho đoàn viên thanh thiếu nhi trong dịp hè. Thông qua hội trại cũng nhằm tuyên truyền, lan tỏa đến toàn xã hội thông điệp chung tay bảo vệ trẻ em, để các em được sống, học tập trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.

Huyện đoàn Đạ Tẻh
 

Lượt xem: 131
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002943187
  •  Đang online: 104
  •  Trong tuần: 12.865
  •  Trong tháng: 70.744
  •  Trong năm: 931.596