TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Hội LHPN xã Đạ Pal tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 In trang
13/12/2023 11:22 CH

Chiều ngày 07/12/2023, Hội LHPN xã Đạ Pal tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ 2024. 

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Về dự có đồng chí Ka Thị Hương - PCT Hội LHPN huyện, có đồng chí: Nguyễn Tất Quyết – Bí thư Đảng ủy xã, có các đồng chí đại diện UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, các chị là UV BTV, UV BCH Hội LHPN xã, chi Hội trưởng, chi Hội phó và các cá nhân phụ nữ tiêu biểu của 5 chi hội cũng về dự.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo tổng kết hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023. Trong năm phát triển mới  được 11 hội viên nâng tổng số  lên  374 hội viên. Thành lập mới 5 mô hình/câu lạc bộ. Duy trì 4 tổ phụ nữ giúp nhau góp vốn xoay vòng giúp cho chị em hội viên phát triển kinh tế. Ngoài ra Hội còn thực hiện tốt công tác từ thiện nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa; như phong trào "Triệu phần quà chia sẻ yêu thương"; chương trình "Mẹ đỡ đầu". Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, dân vũ thể thao, trong năm diễn ra sôi động, thu hút được đông đảo phụ nữ tham gia vào hoạt động Hội. Cuối năm 2023 Hội LHPN xã Đạ Pal đã đạt và vượt 7/12 chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, được Hội LHPN huyện đánh giá là đơn vị hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2023, được Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen là đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023.

Tại hội nghị đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy xã cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Hội LHPN xã Đạ Pal, góp phần cùng với chính quyền địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới. Nhân dịp này Hội LHPN huyện đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phòng trào thi đua và hoạt động Hội, UBND xã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; Hội LHPN xã Đạ pal tặng giấy khen cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào thi đua và hoạt động Hội năm 2023.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2024 Hội LHPN xã Đạ Pal tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ Đạ Tẻh quyết tâm vun đắp những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam” phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chủ đề năm 2024; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, Duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của các mô hình, CLB đã thành lập. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội.

Trịnh Khuyên

Lượt xem: 181
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002346481
  •  Đang online: 62
  •  Trong tuần: 62
  •  Trong tháng: 10.711
  •  Trong năm: 334.890