TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Hội LHPN xã An Nhơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 In trang
13/12/2023 11:20 CH

Về tham dự Hội nghị có đồng chí Ka Thị Hương – Phó chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Tô Văn Luận - Phó Phó BT đảng ủy xã; Cùng dự có các đồng chí đại diện các Đoàn thể, Công an xã và cùng về dự có các chị là Ủy viên BTV, Ủy viên BCH, Chi hội trưởng, Chi hội phó, hội viên tiêu biểu của 06 chi hội Phụ nữ trực thuộc Hội LHPN xã An Nhơn khoá IX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023 với Chủ đề “Tập trung xây dựng cơ sở Hội, trọng tâm là năng lực cán bộ Hội cơ sở”, Hội LHPN xã An Nhơn ban hành các kế hoạch, hướng dẫn triển khai với nhiều hình thức hoạt động phong phú, đáp ứng quyền lợi chính đáng của phụ nữ; Hội viên được tham gia bàn bạc dân chủ trong công tác Hội tạo nên sự gắn kết giữa hội viên và tổ chức Hội. 

Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội” và để tạo môi trường phụ nữ phát triển bản thân, đóng góp cho cộng đồng, tham gia tổ chức Hội. Các chi hội đa dạng hoá các hình thức thu hút, tập hợp phụ nữ bằng các hình thức luôn đổi mới nội dung sinh hoạt. Trong năm, Hội LHPN xã đã phát triển được 13 hội viên mới nâng tổng số hội viên toàn xã là 662 hội viên. Trong năm 2023 Hội LHPN xã An Nhơn đã có 7/12 chỉ tiêu thực hiện nghị quyết vựợt.

Tại hội Nghị Hội LHPN huyện đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và 9 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện các chuyên đề năm 2023; Hội LHPN xã An Nhơn tặng giấy khen cho 5 tập thể và 2 cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023.

Phát huy những kết quả đạt được năm 2024, Hội LHPN xã An Nhơn tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ Đạ Tẻh quyết tâm vun đắp những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam” phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chủ đề năm 2024; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, “5 có, 3 sạch”; Phong trào “Phụ nữ An Nhơn sống xanh với môi trường”. Duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của các mô hình, CLB đã thành lập. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội.

Trịnh Khuyên
 

Lượt xem: 167
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002344119
  •  Đang online: 31
  •  Trong tuần: 15.005
  •  Trong tháng: 8.349
  •  Trong năm: 332.528