TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Liên đoàn Lao động huyện thăm Cơ sở giáo dục nhân Ngày nhà giáo Việt Nam In trang
21/11/2023 09:37 CH

Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 17/11/2022, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Phòng Giáo dục đào tạo và 1 số trường học có Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện. 

Liên đoàn Lao động huyện thăm Cơ sở giáo dục nhân Ngày nhà giáo Việt Nam
Liên đoàn Lao động huyện thăm Cơ sở giáo dục nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến thầy cô giáo và người lao động đang công tác tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng lắng nghe những chia sẻ của Công đoàn cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động công đoàn. Qua đó cũng mong cấp uỷ, chính quyền tạo điều kiện thuận lợi để đoàn viên, người lao động phát huy năng lực, đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ. 

Trong những năm học qua, thực hiện lời dạy của Bác Hồ vĩ đại: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, “ Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt”, lực lượng đoàn viên giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện đã cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn với 100% giáo viên các trường có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên, tỷ lệ học sinh khá, giỏi hàng năm tăng rõ rệt.

Phạm Yến
 

Lượt xem: 191
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002343718
  •  Đang online: 22
  •  Trong tuần: 14.604
  •  Trong tháng: 7.948
  •  Trong năm: 332.127