TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh thăm, chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam In trang
15/10/2023 04:41 CH

Chiều ngày 13/10, đồng chí Trương Quang Lang - Chủ tịch LĐLĐ huyện Đạ Tẻh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023).

Đ/c Trương Quang Lang - Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm và chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam
Đ/c Trương Quang Lang - Chủ tịch LĐLĐ huyện thăm và chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Tại các đơn vị đến thăm  đồng chí Trương Quang Lang trân trọng trước những đóng góp của các doanh nghiệp đối với huyện nhà và gửi lời chúc mừng đến toàn thể Ban giám đốc các công ty, công nhân, người lao động đang làm việc tại các công ty, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo, tổ chức Công đoàn các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, đoàn viên, người lao động cũng cần tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động, tiếp tục nỗ lực sản xuất tốt, qua đó giúp các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Trong dịp này Liên đoàn Lao động huyện đã tặng 10 suất quà cho đoàn viên là người lao động trong các doanh nghiệp khó khăn, mỗi suất quà 500.000đ.

LĐLĐ huyện thăm và chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam
LĐLĐ huyện thăm và chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Việc thăm và tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn  nhằm thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời là dịp gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc của đoàn viên, công nhân lao động. Qua đó, góp phần duy trì và củng cố mối quan hệ giữa tổ chức Công đoàn và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn để từ đó xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Phạm Yến

Lượt xem: 220
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002384268
  •  Đang online: 39
  •  Trong tuần: 13.847
  •  Trong tháng: 48.498
  •  Trong năm: 372.677