TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Hội đồng đội huyện Đạ Tẻh tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nghìn việc tốt” huyện Đạ Tẻh In trang
06/10/2023 08:05 SA

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Đạ Tẻh năm học 2023 – 2024; Nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền về các hoạt động Đoàn - Đội trong thời gian tới, góp phần tuyên truyền, lan tỏa một cách trực quan, sinh động về các hành động đẹp, tấm gương người tốt việc tốt của đội viên, thanh thiếu nhi trong toàn huyện. Ngày 05/10/2023, Hội đồng Đội huyện Đa Tẻh tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nghìn việc tốt” huyện Đạ Tẻh.

ội đồng đội huyện Đạ Tẻh tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nghìn việc tốt” huyện Đạ Tẻh
ội đồng đội huyện Đạ Tẻh tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nghìn việc tốt” huyện Đạ Tẻh

Tham dự buổi ra mắt có đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, đ/c Phan Thị Thuỷ - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đ/c Lê Thị Thu Huyền - Bí thư Huyện đoàn, tham dự buổi lễ còn có các đồng chí là ủy viên BTV, BCH Huyện đoàn; Các đồng chí đại diện Ban giám hiệu các trường TH, THCS, THPT, Trung tâm GDNN – GDTX ; Bí thư, phó bí Đoàn các trường THPT, Trung tâm GDNN – GDTX, Bí thư đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn, các đồng chí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, các em đội viên tiêu biểu là thành viên CLB.

Câu lạc bộ “Nghìn việc tốt” huyện Đạ Tẻh được thành lập với 43 thành viên là những đồng chí là cán bộ Đoàn, Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, các em đội viên tiêu biểu từ 21 Liên đội trường học trong toàn huyện và do đ/c Nguyễn Thị Thanh Trà là chủ nhiệm.

Tại buổi lễ, CLB “Nghìn việc tốt” huyện Đạ Tẻh cũng đã thông qua quy chế tổ chức và hoạt động. Theo đó, CLB “Nghìn việc tốt” huyện Đạ Tẻh được thành lập và đi vào hoạt động nhằm tập hợp cán bộ Đoàn - Đội và các em thiếu nhi, đội viên tiêu biểu là các tấm gương người tốt, làm việc tốt từ đó tuyên truyền bằng người thật, việc thật, xung quanh, gần gũi tại các địa phương, đơn vị trong toàn huyện để nhanh chóng lan tỏa, trở thành môi trường trong sáng, nhân ái đẩy lùi cái tiêu cực, cái xấu đặc biệt trên các trang mạng xã hội. 

Huyện đoàn Đạ Tẻh

Lượt xem: 208
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002333619
  •  Đang online: 18
  •  Trong tuần: 4.505
  •  Trong tháng: 89.354
  •  Trong năm: 322.028