TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đoàn thanh niên tham gia hỗ trợ chiến dịch tiêm vắc xin phòng dịch bệnh Covid-19 In trang
07/10/2021 05:21 CH

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để tập trung ngăn chặn, chủ động phòng, chống dịch Covid-19. Ban Thường vụ Huyện đoàn Đạ Tẻh đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn cử lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ chiến dịch tiêm vắc xin phòng dịch bệnh Covid-19 tại 09 điểm tiêm trên địa bàn huyện trong 5 ngày, từ ngày 05 đến ngày 09 tháng 10 năm 2021 thu hút 62 đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ dự kiến tiêm cho 5.000 người.

ĐVTN hỗ trợ tại điểm tiêm xã Quốc Oai
ĐVTN hỗ trợ tại điểm tiêm xã Quốc Oai

Tại các điểm tiêm, các bạn đoàn viên thanh niên đã hỗ trợ lực lượng y tế tiếp nhận, hướng dẫn người dân các thủ tục trước và sau khi tiêm, hỗ trợ phân luồng, sắp xếp vị trí chờ của người dân đảm bảo thực hiện khuyến cáo 5K, liệu trình tiêm, các khuyến cáo về đối tượng tiêm và theo dõi phản ứng sau tiêm chủng,...

ĐVTN hỗ trợ tại điểm tiêm xã Quảng Trị
ĐVTN hỗ trợ tại điểm tiêm xã Quảng Trị

Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã đẩy mạnh tuyên truyên thông qua các trang mạng xã hội do tổ chức Đoàn - Hội - Đội quản lý về kế hoạch tiêm vắc xin của huyện; vận động đoàn viên, thanh niên và người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” để quản lý hoạt động tiêm chủng cá nhân… Trong đó, đặc biệt tuyên truyền về thông điệp “Vắc xin tốt nhất là vắc-xin được tiêm sớm nhất”, giới thiệu thông tin về các loại vắc xin phòng COVID-19; hiệu quả phòng dịch, bệnh COVID-19.

ĐVTN hỗ trợ tại điểm tiêm xã Đạ Lây
ĐVTN hỗ trợ tại điểm tiêm xã Đạ Lây

Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các bạn đoàn viên thanh niên đã tích cực tham gia hỗ trợ các điểm tiêm vắc xin phòng Covid-19, thể hiện sự chung tay, góp sức của tuổi trẻ cùng với chính quyền và nhân dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới.

Thu Huyền

Lượt xem: 442
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002381475
  •  Đang online: 13
  •  Trong tuần: 11.054
  •  Trong tháng: 45.705
  •  Trong năm: 369.884