TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm, chúc mừng cơ sở Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản In trang
23/05/2024 08:23 SA

Nhân dịp Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024, các đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các tăng ni, phật tử tại các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm, chúc mừng cơ sở Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm, chúc mừng cơ sở Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản

Dịp này, các đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các tăng ni, phật tử tại chùa Khánh Vân, thị trấn Đạ Tẻh; chùa Hương Lâm, xã Đạ Lây; chùa Khánh Bảo, xã Quảng Trị.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chức sắc, tăng ni, phật tử, đạo tràng trong huyện nhân dịp Đại lễ Phật đản. Đồng thời, khẳng định sự đóng góp quan trọng của chức sắc, tín đồ đạo Phật vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và khối đại đoàn kết dân tộc của huyện.

Bên cạnh đó, các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh cũng đề nghị các chức sắc, tăng ni, phật tử, đạo tràng trên địa bàn huyện tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, thực hiện tốt phương châm mà Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã đề ra.

Đại diện các chùa đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương; đồng thời hứa sẽ tích cực tuyên truyền, vận động bà con phật tử sống tốt đời đẹp đạo, phát huy tinh thần Phật giáo đồng hành cùng sự phát triển, xây dựng huyện Đạ Tẻh ngày một giàu đẹp.

Hoàng Sa (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 103
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002499575
  •  Đang online: 21
  •  Trong tuần: 4.654
  •  Trong tháng: 4.654
  •  Trong năm: 487.984