TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Ngày hội văn hóa - thể thao các dân tộc Tây nguyên xã An Nhơn lần thứ I năm 2023 In trang
24/06/2023 01:52 CH

Ngày 23/ 6 tại thôn Tố Lan, xã An Nhơn ủy ban nhân dân xã đã tổ chức  “Ngày hội văn hóa - thể thao lần thứ nhất, năm 2023".

Ngày hội văn hóa - thể thao các dân tộc Tây nguyên xã An Nhơn lần thứ I năm 2023
Ngày hội văn hóa - thể thao các dân tộc Tây nguyên xã An Nhơn lần thứ I năm 2023

Ngày hội nhằm đẩy mạnh công tác bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của cộng đồng các dân tộc thiểu số trên địa bàn xã, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân; là dịp để các thế hệ nghệ nhân được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết gắn bó cộng đồng; qua đó nâng cao lòng tự hào và ý thức bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền ngày thống, di sản văn hóa cồng chiêng, xoang . Bên cạnh đó tổ các phần thi thể thao - văn hóa mang lại niềm vui cho bà con nơi đây, đó cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá giá trị di sản của các dân tộc, hình ảnh thiên nhiên, con người độc đáo.

Tham gia thi đấu các môn thể thao truyền thống và trò chơi dân gian có 4 đội tiêu biểu của các dân tộc thiểu số tham gia, hoạt động như bắn nỏ, bắt vịt, bắt cá, ẩm thực, văn nghệ.

Phát biểu tại buổi khai mạc đồng chí Trần Trung Kiên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã An Nhơn, Trưởng ban tổ chức lễ hội cho biết, trong những năm qua, cùng với việc phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao đời sống nhân dân; công tác bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trên địa bàn xã trong đó có không gian văn hóa cồng chiêng luôn được xã quan tâm, chú trọng và cần phát huy hơn nữa.

Lượt xem: 312
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002502815
  •  Đang online: 652
  •  Trong tuần: 7.893
  •  Trong tháng: 7.893
  •  Trong năm: 491.223