TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Trao giải Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số In trang
21/05/2023 04:40 CH

Sáng 19/5, UBND huyện Đạ Tẻh tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2023.

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân, tập thể

 

Theo đó, sau 4 tuần tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình, trách nhiệm của các Đảng bộ, Chi bộ trên địa bàn huyện và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Qua đó cuộc thi có 32.376 lượt dự thi; trong đó có 31.112 lượt người dự thi trả lời đúng tất cả 10 câu hỏi.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho 20 cá nhân gồm: 4 cá nhân đạt giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 8 giải khuyến khích; trao giải cho 1 tập thể có nhiều lượt người tham gia dự thi. Theo Ban tổ chức, xác định công tác truyền thông là nhiệm vụ quan trọng góp phần tổ chức thành công cuộc thi, hoạt động này đã được thực hiện khá đồng bộ, tạo thành đợt cao điểm truyền thông, có chiều sâu, tạo sức lan tỏa sâu rộng, huy động sự vào cuộc của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác này. Qua đó, Ban Tổ chức cuộc thi đã xây dựng và đăng tải banner, kế hoạch, các bài viết phát động, cung cấp thông tin kết quả cuộc thi hàng tuần trên Trang thông tin điện tử Huyện ủy, UBND huyện, các trang mạng xã hội Facebook do huyện quản lý, các nhóm zalo,... Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương cũng đã thường xuyên quán triệt, đôn đốc cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh và Nhân dân tích cực tham gia, hưởng ứng cuộc thi.

T.T.HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 248
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002297276
  •  Đang online: 75
  •  Trong tuần: 11.471
  •  Trong tháng: 53.011
  •  Trong năm: 285.685