TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Đối thoại với doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam In trang
13/10/2022 10:50 CH

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều nay, UBND huyện Đạ Tẻh đã tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Dự buổi đối thoại có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Việt – Bí thư Huyện ủy; Tống Giang Nam – Chủ tịch UBND huyện.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp

 

Các doanh nghiệp đã được nghe báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội trong thời gian qua; cũng như những vấn đề đặt ra trong thời gian tới. Đồng thời, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp nhằm giải quyết các kiến nghị, hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển để đạt được những kết quả tích cực trong quá trình sản xuất kinh doanh…

Thay mặt lãnh đạo huyện Đạ Tẻh, đồng chí Tống Giang Nam – Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh biểu dương những kết quả mà doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn đạt được trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định, huyện sẽ chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn và địa phương tăng cường đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp khắc phục khó khăn, tiếp tục đầu tư phát triển bền vững. Bên cạnh đó, chú trọng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các chủ trương, chính sách hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp… 

Doanh nghiệp ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại

 

Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh cũng đề nghị các doanh nghiệp không ngừng phát huy tính năng động, sáng tạo, bản lĩnh, có chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh, thích ứng an toàn, linh hoạt để tiếp tục thúc đẩy sản xuất, kinh doanh có hiệu quả hơn; tích cực tham gia đề xuất, đóng góp ý kiến, giải pháp để huyện tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh tạo thuận lợi nhất cho doanh nghiệp phát triển. 

Đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các doanh nghiệp bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thời gian qua; đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng vào sự tích cực đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp của các cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của huyện. 

Dịp này, Chi cục thuế tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng giấy khen cho Công ty TNHH Xuân Phương Lâm Đồng vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021.

Trao tặng giấy khen cho Công ty TNHH Xuân Phương Lâm Đồng vì có thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021

 

Toàn cảnh buổi đối thoại

 

Lượt xem: 502
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002505318
  •  Đang online: 259
  •  Trong tuần: 10.397
  •  Trong tháng: 10.397
  •  Trong năm: 493.727