TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Triệu Hải: Chung tay xây dựng Nông thôn mới In trang
20/11/2021 04:16 CH

Cứ đến hẹn lại lên, định kỳ vào ngày thứ tư hàng tuần, Triệu Hải tổ chức ngày dân vận vì Dân với nhiều hoạt động thiết thực.

Triệu Hải: Chung tay xây dựng Nông thôn mới
Triệu Hải: Chung tay xây dựng Nông thôn mới

Bắt đầu ngày dân vận là các cán bộ, công chức khối Đảng ủy, ủy ban, mặt trận và các đoàn thể xã rong ruổi trên khắp đường làng ngõ xóm để tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước qua những chiêc loa “kẹo kéo” được trang bị trên những chiếc xe máy cùng với những lá cờ Tổ quốc tung bay trên những nẻo đường. Nhất là trong thời gian diễn ra đại dịch Covid 19, những nội dung phòng chống dịch được biên tập ngắn gọn, rõ ràng, dễ nhớ, dễ hiểu đã chuyển tải đến từng người dân qua đội ngũ tuyên truyền lưu động này.

Sau khi tuyên truyền bằng xe máy khắp xã, cán bộ, công chức đã chung tay cùng với bà con nhân dân ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, trồng hoa để tôn tạo cảnh quan xanh sạch đẹp ở khắp các nẻo đường. Giờ đây, đặt chân đến Triệu Hải, chắc chắn mọi người sẽ có chung một cảm nhận về một vùng quê yên bình, trù phú, một vùng nông thôn đáng sống với những hàng rào cây xanh óng mượt, những ngôi nhà khang trang liên tiếp được mọc lên…

Triệu Hải: Chung tay xây dựng Nông thôn mới
Triệu Hải: Chung tay xây dựng Nông thôn mới

Có được thành quả đó, đồng chí Phan Minh Đương, Bí thư Đảng ủy xã đã đánh giá cao hoạt động của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, trong đó có sự đồng thuận cao của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã. Thật vậy, tiêu biểu như sáng ngày 20/11/2021, xã đã huy động trại heo Hưng Thịnh Phát 20 triệu đồng, nhân dân thôn 1 đóng góp 10 triệu đồng và hàng chục ngày công, UBND xã hỗ trợ 05 triệu để đỏ bê tông sân nhà văn hóa thôn 1 với diện tích 250 m2 khang trang, sạch đẹp.

Trong thời gian tới, Đảng ủy xã mong đội ngũ cán bộ, công chức của xã tiếp tục phát huy nòng cốt trong việc huy động sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân để chung tay đưa xã Triệu Hải về đích Nông thôn mới nâng cao trong thời gian sớm nhất. 

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 787
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002507281
  •  Đang online: 311
  •  Trong tuần: 12.360
  •  Trong tháng: 12.360
  •  Trong năm: 495.690