TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Người nông dân nhặt được của rơi tìm người trả lại In trang
26/10/2023 04:33 CH

Sau khi nhặt được chiếc ví da của ai đó đánh rơi, ông Bùi Văn Sinh (54 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh) đã đến công an trình báo nhờ tìm trả lại cho chủ nhân.

Ông Bùi Văn Sinh (bìa trái) cùng Công an xã Mỹ Đức trao trả lại chiếc ví cho anh Thái Tuấn Phi

 

Sáng 26/10, Công an xã Mỹ Đức (huyện Đạ Tẻh) đã phối hợp cùng ông Bùi Văn Sinh tiến hành các thủ tục trao trả lại chiếc ví da mà ông Sinh nhặt được trước đó 4 ngày cho chủ nhân đánh rơi. Người đánh rơi chiếc ví nói trên là anh Thái Tuấn Phi (ngụ tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).

Toàn bộ tài sản bên trong chiếc ví da gồm đăng ký xe, căn cước công dân, thẻ thanh toán visa đều mang tên Thái Tuấn Phi cùng một số tiền mặt đã được Công an xã Mỹ Đức và ông Sinh trao trả lại cho chủ nhân.

Trước đó, vào ngày 23/10, trên đường đi làm đồng về thì ông Bùi Văn Sinh đã nhặt được chiếc ví da nói trên. Ngay sau đó, ông Sinh đã tìm tới Công an xã Mỹ Đức trình báo nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Sau nhiều ngày xác minh, Công an xã Mỹ Đức đã liên hệ với anh Thái Tuấn Phi (chủ nhân chiếc ví) để tiến hành các thủ tục trao trả lại chiếc ví cùng các tài sản, giấy tờ cá nhân bên trong.

Nhận lại chiếc ví, anh Thái Tấn Phi đã gửi lời cảm ơn chân thành tới cá nhân ông Bùi Văn Sinh cùng Công an xã Mỹ Đức đã hỗ trợ, tạo điều kiện để anh nhận lại chiếc ví bị đánh rơi.

Công an huyện

Lượt xem: 186
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002361235
  •  Đang online: 24
  •  Trong tuần: 13.783
  •  Trong tháng: 25.465
  •  Trong năm: 349.644