TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Mở lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đầu tiên dành cho học sinh THPT In trang
06/03/2024 02:22 CH

Sáng 4/3, Trung tâm Chính trị huyện Đạ Tẻh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2024. Đây là lớp bồi dưỡng đầu tiên được mở dành riêng cho đối tượng là học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện.

Các đại biểu và học viên tham dự khai giảng lớp bồi dưỡng

 

Tham dự lớp bồi dưỡng có 45 em học sinh là những quần chúng ưu tú các trường THPT Đạ Tẻh, THPT Lê Quý Đôn, Trường PT Dân tộc nội trú liên huyện phía Nam.

Trong thời gian 5 ngày từ nay cho đến hết ngày 8/3, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức về 5 bài lý luận chính trị theo chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Khái lược Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, Học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn viết lý lịch người xin vào Đảng; đồng thời, thảo luận, giải đáp các thắc mắc và kiểm tra, tổng kết lớp học.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đề nghị các học viên tuân thủ nghiêm nội quy của lớp học để tiếp thu tốt những kiến thức được các báo cáo viên, giảng viên trang bị. Đây là những kiến thức cơ bản, cốt lõi, góp phần xây dựng động cơ trong sáng để các quần chúng ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đối với các đồng chí báo cáo viên, giảng viên, tham gia giảng dạy, Phó Bí thư Huyện ủy đề nghị cần nghiên cứu kỹ các tài liệu có liên quan để giảng dạy đảm bảo có chất lượng các nội dung chương trình đã đề ra. 

Đông Anh (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 164
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002357608
  •  Đang online: 25
  •  Trong tuần: 10.156
  •  Trong tháng: 21.838
  •  Trong năm: 346.017