TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Trao Huy Hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 19/5 In trang
19/05/2023 10:29 SA

Sáng 19/5, Huyện ủy Đạ Tẻh đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 65, 55, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

 

Theo quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng, đợt này, Đảng bộ huyện Đạ Tẻh có 11 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; trong đó, có 1 đảng viên được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được traohHuy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

Các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng lần này hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ các xã Đạ Kho, Mỹ Đức, Đạ Lây, thị trấn Đạ Tẻh và các Chi bộ cơ sở Cơ quan Huyện ủy; Chi bộ cơ sở Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Đạ Tẻh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đã chúc mừng các đồng chí được tặng huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhấn mạnh việc trao tặng Huy hiệu Đảng là niềm tự hào cho các đồng chí đảng viên và gia đình cũng như vinh dự cho địa phương. Đây chính là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với quá trình tham gia cách mạng và những cống hiến to lớn của các đồng chí dưới ngọn cờ vẻ vang, hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Phó Bí thư Huyện ủy tiếp tục khẳng định sự đóng góp tích cực của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tại địa phương trong những năm vừa qua là rất đáng trân trọng. Qua đó luôn tin tưởng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ luôn thể hiện vai trò tiên phong của mình trong mọi lĩnh vực, phát huy tinh thần cách mạng, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các cuộc vận động, gương mẫu chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, cùng với địa phương chung tay thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện, mà trước mắt là phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Đạ Tẻh nhiệm kỳ 2020 – 2025; hoàn thành mục tiêu huyện Đạ Tẻh đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu đưa huyện nhà trở thành một trong những địa phương phát triển toàn diện của tỉnh trong thời gian tới đây. 

PHẠM CÔNG TÁM

Lượt xem: 250
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002313704
  •  Đang online: 33
  •  Trong tuần: 9.127
  •  Trong tháng: 69.439
  •  Trong năm: 302.113