TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Ban chỉ huy quân sự xã An Nhơn thực hiện công tác dân vận In trang
25/04/2023 05:01 CH

Chiều ngày 24/ 4 thực hiện theo kế hoạch của BCH Quân sự huyện, sự chỉ đạo của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã, Ban chỉ huy quân sự xã An Nhơn đã tổ chức dân vận tại thôn 2 trong thời gian huấn luyện. Được biết đường vào hồ Đạ Hàm hiện đã xuống cấp và tạo nhiều ổ gà lớn gây ảnh hưởng đến việc đi lại, vận chuyển nông sản của bà con.

Ban chỉ huy quân sự xã An Nhơn thực hiện công tác dân vận
Ban chỉ huy quân sự xã An Nhơn thực hiện công tác dân vận

Xác định công tác dân vận là một nhiệm vụ quan trọng, góp phần xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh; Ban CHQS xã đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật vật chất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công tác dân vận. Với vai trò là lực lượng nòng cốt tại cơ sở, lực lượng dân quân cơ động xã đã “chung tay, góp sức” cùng với các đoàn thể, chính quyền thôn đã sửa chữa vá lấp khoảng 1km đường xuống cấp với kinh phí hỗ trợ từ doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, sức lao động của nhân dân thôn, đoàn viên thanh niên và lực lượng DQCĐ xã. Trên cương vị một chiến sĩ dân quân, thể hiện tính tiên phong gương mẫu, trách nhiệm trong công tác dân vận xây dựng nông thôn mới nâng cao tại địa phương, dân quân Bế Văn Nghĩa - xã An Nhơn, chia sẻ: “Bản thân tôi cũng như các cán bộ chiến sỹ trung đội rất vinh dự được tham gia đợt huấn luyện và làm công tác dân vận này giúp nhân dân có đường giao thông đi lại được thuận tiện hơn” .

Qua đợt huấn luyện, các đồng chí dân quân được quán triệt, học tập, tập huấn các nội dung về chính trị, nội dung cơ bản về kỹ thuật, chiến thuật, kỹ năng tháo lắp súng. Đây là đợt huấn luyện quan trọng, giúp các đồng chí DQCĐ nắm chắc nội dung về kỹ thuật, chiến thuật, chính trị, thể lực thực hiện tốt công tác cứu hộ cứu nạn, nâng cao nhận thức giác ngộ chính trị, nắm rõ thủ đoạn, âm mưu " diễn biến hòa bình", " bạo loạn lật đổ" của các thế lực thù địch chống phá cách mạng, thành thạo các loại vũ khí trang bị; đồng thời vận dụng những nội dung đã được học vào tham gia phối hợp các hoạt động bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và các nhiệm vụ khác của địa phương.

Trịnh Xuân Du

Lượt xem: 562
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002314695
  •  Đang online: 52
  •  Trong tuần: 10.118
  •  Trong tháng: 70.430
  •  Trong năm: 303.104