TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm, tặng quà cho các chiến sĩ mới In trang
25/03/2023 02:32 CH

Sáng 25/3, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh do đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các chiến sĩ mới tại Trung đoàn BB88, Sư đoàn BB302, Quân khu 7.

Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh tặng 30 triệu đồng cho Trung đoàn BB88

 

Tại buổi gặp mặt, dự đoàn công tác và gia đình các chiến sĩ nhập ngũ năm 2023 đã nghe chỉ huy đơn vị huấn luyện báo cáo về công tác rèn luyện trong hơn 1 tháng qua của các tân binh huyện Đạ Tẻh.

Theo đó, các chiến sĩ mới đã thích nghi dần với nền nếp, chế độ hàng ngày, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị; đoàn kết, gắn bó, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt được yêu cầu đề ra.

Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Nguyễn Mạnh Việt thăm, tặng quà cho các chiến sỹ mới

 

Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các chiến sĩ, Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Nguyễn Mạnh Việt chúc mừng và bày tỏ mong muốn các chiến sĩ phát huy truyền thống của quê hương  cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt với tinh thần hăng hái, nhiệt huyết.

Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh tin tưởng rằng, môi trường quân đội sẽ giúp các em trưởng thành, rèn luyện cho mình được những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân để sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục đóng góp sức trẻ để xây dựng và phát triển quê hương.

THÂN THU HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 5.120
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002330258
  •  Đang online: 123
  •  Trong tuần: 1.144
  •  Trong tháng: 85.993
  •  Trong năm: 318.667