TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022 In trang
10/03/2023 01:39 CH

Sáng 10/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm và phát động ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân

 

Đồng chí Nguyễn Văn Dương - Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Lâm Đồng dự và chỉ đạo Hội nghị. Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh; Tống Giang Nam - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Tuyên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì Hội nghị.

Trong năm 2022, phong trào thi đua được triển khai thực hiện kịp thời, chặt chẽ, từng bước đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp thực hiện nhằm đạt hiệu quả thiết thực. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến được biểu dương và khen thưởng, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp, các ngành có thẩm quyền ghi nhận, động viên và nêu gương học tập. Bên cạnh đó, các phong trào thi đua của Mặt trận và các đoàn thể với nhiều hoạt động sôi nổi đã thể hiện được tính chiều sâu và hiệu quả. Năm 2022, trong thực hiện chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, huyện Đạ Tẻh có 11 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch và 6 chỉ tiêu hoàn thành.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh ghi nhận và biểu dương những thành tích, cố gắng, nỗ lực của các ban, ngành, đoàn thể, các xã, trị trấn, các tầng lớp Nhân dân đã nỗ lực chung tay xây dựng và phát triển Đạ Tẻh ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại.

Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh cũng đã chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới như phong trào thi đua yêu nước ở các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn chưa phát triển đồng đều, nội dung và hình thức thi đua chưa phong phú. Công tác tuyên truyền, quán triệt các nội dung, mục tiêu, chỉ tiêu thi đua ở một số cơ quan, đơn vị chưa sâu rộng đến từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Việc phát hiện, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến ở các lĩnh vực có tăng so với trước đây nhưng vẫn còn ít…

Tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân, tập thể

 

Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đề nghị toàn thể các cơ quan, đơn vị và địa phương cần tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, đẩy mạnh phát triển kinh tế với tốc độ nhanh và bền vững, đi đôi với đảm bảo an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, trật tự an toàn xã hội. 

Tiếp tục phát động, tổ chức các phong trào thi đua nhằm khuyến khích lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả trong lao động sản xuất và công tác, đặc biệt là trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Phát động công tác thi đua khen thưởng năm 2023 gắn với việc phát động các phong trào triển khai Đề án Chuyển đổi số trên địa bàn huyện…

Dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Ban tổ chức đã trao tặng bằng khen cho 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần vào xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tặng cờ thi đua của UBND tỉnh cho 1 tập thể vì có thành tích hoàn thành xuất sắc dẫn đầu các cụm, khối thi đua trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng năm 2022; 11 tập thể được công nhận “Tập thể lao động xuất sắc”. Tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 tập thể và 9 cá nhân. Đồng thời tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh cho 20 tập thể và 53 cá nhân vì có nhiều đóng góp cho phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 3.208
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002333403
  •  Đang online: 24
  •  Trong tuần: 4.289
  •  Trong tháng: 89.138
  •  Trong năm: 321.812