TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Huyện ủy Đạ Tẻh tổ chức giao ban Khối Đoàn thể đầu năm Nhâm Dần 2022 In trang
08/02/2022 02:16 CH

Sáng ngày 08/2/2022, Thường trực Huyện ủy chủ trì giao ban Khối Đoàn thể tháng 02 năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Sau khi nghe Ban Dân vận báo cáo tình hình tháng 01 và các đơn vị trong khối báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cả hệ thống chính trị nói chung, vai trò của khối nói riêng trong việc tuyên truyền đảm bảo một cái Tết cổ truyền đầm ấm, an toàn, tiết kiệm và phòng chống dịch hiệu quả. Trong đó, Thường trục Huyện ủy đánh giá một số kết quả cụ thể như sau:

Huyện đã triển khai kịp thời, hiệu quả các chính sách an sinh xã hội; quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số; gặp mặt, thăm hỏi, chúc tết tặng quà các đồng chí cách mạng lão thành, gia đình thương binh, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các tổ chức tôn giáo, các đơn vị lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ trực Tết, người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19... rất chu đáo, đầy đủ, kịp thời theo quy định; công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022), các hoạt động Mừng Xuân Nhâm Dần 2022 gắn với các biện pháp phòng, chống Covid-19 trong cộng đồng được đẩy mạnh; không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, văn hóa- văn nghệ, thể dục- thể thao trước, trong và sau Tết; công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng, chống dịch bệnh, nhất là dịch Covid-19 trên địa bàn huyện trong dịp Tết được thực hiện tốt, tình hình dịch Covid-19 cơ bản ổn định, tỷ lệ người dân được tiêm vắcxin phòng bệnh Covid-19 đạt tỷ lệ cao, những ngày đầu xuân, huyện đã lấy lại màu xanh. Thị trường hàng hoá trước và trong Tết thực hiện tốt bình ổn giá cả hàng hoá, không có tình trạng đầu cơ tăng giá quá mức. Đảm bảo chất lượng hàng hóa phục vụ Tết phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết; công tác vệ sinh môi trường của huyện có sự chuyển biến rõ nét, quang cảnh khang trang - sáng - xanh - sạch - đẹp hơn; đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn huyện ra quân thu gom, phân loại rác thải trên các tuyến đường từ trung tâm thị trấn Đạ Tẻh đến vùng nông thôn, đồng thời phát quang bụi rậm, quét dọn vệ sinh đường sá và các khu vực công cộng trên địa bàn; cắt tỉa hàng rào, trồng thêm các loại hoa, cây cảnh trên các tuyến đường. Sau ngày ra quân, hàng chục km đường giao thông từ trung tâm thị trấn Đạ Tẻh đến các xã trên địa bạn đã được làm sạch. Nhiều tuyến đường được trang hoàng cờ đỏ sao vàng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong những ngày Tết được giữ vững, ổn định, phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, vui tươi và tiết kiệm.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phan Đức Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chỉ đạo các cơ quan trong khối bắt tay làm việc ngay từ những ngày đầu năm Nhâm Dần, rà soát chương trình công tác năm 2022 để chủ động triển khai công việc. Chú trọng phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 hiệu quả; làm tốt công tác nắm bắt tình hình dư luận xã hội sau tết Nguyên đán; tổ chức thăm hỏi, động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022. Tăng cường tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia “Tuần gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” cũng như tôn tạo cảnh quan môi trường để chuẩn bị đón nhận Danh hiệu huyện đạt chuẩn Nông thôn mới…

Đồng thời, để bắt tay ngay vào thực nhiệm vụ chính trị địa phương, trong ngày 08 và 09/2/2022, Thường trực Huyện ủy cũng đã tiến hành giao ban Khối Nội chính và các ban của Đảng tháng 2/2022.

                                                                   Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 890
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002503133
  •  Đang online: 718
  •  Trong tuần: 8.211
  •  Trong tháng: 8.211
  •  Trong năm: 491.541