TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Phát động Tháng công nhân, Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động In trang
05/05/2024 08:49 CH

Ngày 5/5, UBND huyện Đạ Tẻh phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân, Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2024.

Đoàn viên Công đoàn cơ sở tham gia các trò chơi

 

Tháng công nhân năm 2024 có chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”; Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động có chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Để thực hiện tốt chủ đề này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh đề nghị toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động quyết tâm tổ chức thực hiện tốt các hoạt động như tăng cường công tác tuyên truyền, tranh thủ sự lãnh đạo các cấp ủy Đảng, phối hợp của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và người sử dụng lao động để tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của địa phương, đơn vị, cơ sở.

Thông qua hoạt động Tháng công nhân nhằm làm tốt hơn nữa công tác phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; cải thiện điều kiện lao động; đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của đoàn viên cũng như sự quan tâm của các cấp, chính quyền đối với công nhân, viên chức và người lao động.

Trong Tháng Công nhân 2024, huyện Đạ Tẻh sẽ tổ chức các chương trình đối thoại, tiếp xúc chuyên đề với cử tri công nhân, thăm hỏi và tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức tháng cao điểm phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở; giới thiệu đoàn viên ưu tú cho các tổ chức Đảng để xem xét, kết nạp vào Đảng…

Ngay sau lễ phát động, Liên Đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh đã tổ chức các trò chơi vận động với sự tham gia nhiệt tình của các công đoàn cơ sở trong toàn huyện.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 122
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002501417
  •  Đang online: 352
  •  Trong tuần: 6.496
  •  Trong tháng: 6.496
  •  Trong năm: 489.826