TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Hàng trăm phần quà dành cho các hộ gia đình khó khăn tại chương trình “Tết nhân ái” In trang
06/02/2024 08:23 SA

Ngày 5/2, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024 nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui Xuân, đón Tết.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn

 

Phiên chợ gồm các gian hàng, gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm như gạo, bột ngọt, đường, hạt dưa, bánh kẹo, bánh chưng… với tổng kinh phí thực hiện trên 150 triệu đồng. Tại đây, Ban Tổ chức đã phát hàng trăm phiếu đổi hàng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn để đổi lấy lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu có trong phiên chợ.

Nhiều người đến tham dự Phiên chợ Tết Nhân ái

 

Chương trình “Tết Nhân ái” huyện Đạ Tẻh năm 2024 là một hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa hướng về cộng đồng, hướng về những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cùng cộng đồng của các đơn vị, nhà hảo tâm. Qua đó, góp phần chung tay đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui tươi, ấm áp, hạnh phúc. 

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 121
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002341475
  •  Đang online: 27
  •  Trong tuần: 12.361
  •  Trong tháng: 5.705
  •  Trong năm: 329.884