TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Trao Huy hiệu Đảng cho 7 đảng viên đợt 2/9 In trang
31/08/2021 09:36 SA

Chiều 30/8, Huyện ủy Đạ Tẻh đã tổ chức đoàn công tác đến các gia đình là đảng viên thuộc Đảng bộ huyện để trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9.

Phó Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Phan Đức Thái trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên trong đợt 2/9
Phó Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Phan Đức Thái trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên trong đợt 2/9

 

Dịp này, huyện Đạ Tẻh có 7 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng; trong đó, có 3 đảng viên lão thành nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, gồm đồng chí Phạm Quốc Việt (thị trấn Đạ Tẻh), đồng chí Triệu Thị Phụng (xã An Nhơn) và đồng chí Đinh Quang Ngát (xã Mỹ Đức) được tặng trước thời hạn; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng và 2 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh, trong đợt trao tặng lần này, Huyện ủy Đạ Tẻh đã tổ chức đoàn công tác tới từng gia đình các đảng viên thăm hỏi và trao tặng.

Tại các điểm đến, Phó Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Phan Đức Thái đã ân cần hỏi thăm sức khỏe; đồng thời, biểu dương những đóng góp tích cực của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận kết quả quá trình rèn luyện, phấn đấu của các đảng viên và là niềm vinh dự, tự hào của cả Đảng bộ huyện.

Phó Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh bày tỏ tin tưởng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục tiên phong, gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đạ Tẻh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sớm đi vào cuộc sống. Qua đó, cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xây dựng Đạ Tẻh sớm đạt chuẩn huyện nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2025 như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI đã xác định, góp phần để địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 474
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002383645
  •  Đang online: 37
  •  Trong tuần: 13.224
  •  Trong tháng: 47.875
  •  Trong năm: 372.054